Huaweii watch : đồng hồ có thiết kế đẹp nhất hiện nay

Đồng hồ Huawei watch

Khi chúng tôi lần đầu tiên xem xét bản gốc Huawei Watch, chúng tôi gọi nó là tìm Mang SmartWatch Android slickest nhưng than thở rằng những ngoại hình đẹp đến đánh giá cao.



Nhanh chóng chuyển tiếp 18 tháng hoặc lâu hơn, và với người kế nhiệm của nó bây giờ được bán, có giá rẻ để có được khi mua mô hình ban đầu, mà chúng tôi nghĩ rằng vẫn còn nhịp đập ra người kế nhiệm của mình theo phong cách-cổ phần - chúng tôi thực sự muốn Huawei Watch 2 đã giữ Để thiết kế đơn giản này. Về mặt thực sự trông giống như đồng hồ, không có gì gần với Huawei Watch. Nhưng lại đẹp quá xa so với đồng hồ đeo tay X-CL W88 Apple watch giá rẻ.

Màn hình AMOLED là màn hình 1,4 inch, 400 x 400 với bộ đếm 286ppi. Đó là (trước LG Xem Sport đến cùng) cao nhất trên mọi thiết bị Android Wear và nỗ lực của Huawei được làm tất cả nhờ ấn tượng hơn với một 10.000: 1 tỷ lệ tương phản.



Song song với Moto 360 2 nhỏ hơn - đối thủ gần nhất về thẩm mỹ - rõ ràng là màn hình hiển thị tốt hơn. Không chỉ vì nó cung cấp hình ảnh 360 độ chính hãng, mà bởi vì mọi thứ đều trông sắc nét hơn.

Hãy xem Huawei Xem xét của chúng tôi để xem lý do tại sao bạn không nên ghi lại bộ hẹn giờ cũ này được nêu ra.

Từ $ 259, consumer.huawei.com | Amazon

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.