Cách thiết lập đồng hồ thông minh Asus Zenwatch 2

Asus đã không lãng phí thời gian để phát triển kế hoạch tiếp theo sau khi phát hành đồng hồ ZenWatch khá chi tiết.

Điều này khá nhanh chóng quay vòng có nghĩa là ZenWatch 2 có rất nhiều điểm chung với tiền thân của nó. SoC và SoC đều giống nhau, chúng có hình dạng tương tự và cả hai đều có giá tương đương với các đối thủ như Apple Watch và Moto 360.

Nhưng công ty Đài Loan hy vọng rằng pin nâng cấp và nút vương miện mới sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn .



Chúng tôi đã mặc chiếc ZenWatch 2 trong vài ngày và có thể xác nhận rằng đó là một sự sửa đổi thành công. Nhưng nó vẫn không làm đủ để đứng ra chống lại các đối thủ cao cấp đầu óc.

>>> Xem thêm đồng hồ Fitness Tracker Tom tom touch http://www.donghonews.com/2017/09/tomtom-touch-tracker-theo-doi-ban-nhu-the-nao.html

Thiết lập Smartwatch Zenwatch 2


Nhận được ZenWatch 2 thiết lập và đồng bộ là pleasingly idiot-proof. Nó yêu cầu ứng dụng Android Wear được tải xuống điện thoại thông minh được ghép nối nhưng việc thiết lập kết nối Bluetooth qua ứng dụng cực kỳ nhanh chóng.

Sau một lần nhấn để xác nhận rằng cùng một mã xuất hiện trên màn hình đồng hồ và điện thoại thông minh, nó đã sẵn sàng để đồng bộ.



Quá trình đồng bộ hóa 9 phần mất vài phút, lâu hơn quá trình cài đặt và chạy ứng dụng ghép nối, nhưng ít nhất nó không yêu cầu thêm bất kỳ đầu vào nào nữa và ZenWatch 2 đã sẵn sàng để sử dụng sau khi hoàn thành.

About Tân Thế Giới

1 nhận xét:

  1. Đầy đủ các loại đồng hồ thông minh giá rẻ tại www.donghothongminh.top để các bạn lựa chọn.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.