Công nghệ Marshall Monitor Bluetooth dùng tai nghe không dây

Tai nghe không dây Monitor của Marshall là mô hình hàng đầu trong dòng sản phẩm của công ty, giống như những chiếc tai nghe duy nhất cung cấp.

Marshall tuyên bố rằng các Màn hình cung cấp "âm thanh chất lượng phòng thu" và cải thiện cách ly tiếng ồn đối với mô hình Major II rẻ hơn, và bây giờ công ty đang dùng chúng với Bluetooth Monitor.

Thiết kế tai nghe Marshall Monitor




Bên cạnh việc cắt dây, Bluetooth Monitor rất giống với người tiền nhiệm có dây của nó. Nếu bạn quen với bất kỳ sản phẩm khác của Marshall, phong cách của Bluetooth Màn hình sẽ được nhận dạng ngay lập tức - vinyl tối, nhôm đen, và dấu bằng đồng.

Tôi đã sử dụng tai nghe Bluetooth Monitor trong vài ngày, và chúng hoạt động khá nhiều như đã hứa. Marshall đã thực hiện một cách nhẹ nhàng khi điều chỉnh âm thanh, vì vậy bạn sẽ nghe thấy phần lớn những gì bạn mong đợi từ một cặp tai nghe khắt khe: âm thanh rất rõ ràng, với sự gia tăng tối thiểu nhân tạo trên cả đầu bass và treble.

Về khía cạnh phần cứng, Bluetooth Monitor có Bluetooth aptX cho âm thanh, và Marshall tuyên bố rằng tai nghe sẽ có thời lượng phát lên đến 30 giờ.

Và giống như tai nghe khác của Marshall, Monitor Bluetooth sử dụng cùng một phím điều khiển cho các điều khiển âm lượng và phát lại, đây vẫn là một trong những hệ thống tốt nhất tôi từng thấy trên một đôi tai nghe.



Thanh đồng được đặt trên tai nghe bên trái và hoạt động chính xác như bạn mong đợi - nghiêng và xuống để giảm âm lượng, trước và sau để bỏ qua bài hát và nhấn để bật / tạm dừng.

Có một vài nhược điểm của tai nghe mới: Marshall đã cắt một trong những lỗ cắm tai nghe khỏi màn hình có dây (có thể là pin sẽ lâu hơn), do đó bạn sẽ không thể truyền nhạc qua với biến thể Bluetooth và tai nghe sử dụng Micro USB để sạc, không phải là USB-C spec mới hơn.

Màn hình Monitor của Marshal Bluetooth sẽ có giá từ 250 đến 50 đô la so với phiên bản kết nối và hiện đã có trên trang web của Marshall hôm nay.

About Tân Thế Giới

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.