Quai đeo thay đổi của Apple watch

Dây đeo bằng thép không gỉ gốc Hoco


Nếu bạn mua Space Black Watch với dải thể thao sang trọng màu đen, bạn có thể mong muốn được liên kết Bracelet đã đề cập ở trang trước. Tuy nhiên, giá 449 USD có thể sẽ khiến bạn thất vọng.

Đây là một phần của giá cả và cũng khá tốt. Các clasp không phải là phức tạp như của Apple nhưng nó vẫn còn thoải mái và hiệu quả, đặc biệt là xem xét giá thấp hơn nhiều. Và đây là một số dây đồng hồ Apple khác không nằm trong danh sách này http://donghofitbit.com/day-deo-dong-ho-apple-watch-nam-2017/


Grovemade Leather Band

Một dây đeo sang trọng, giản dị sẽ không phá vỡ túi tiền của bạn



Có vẻ như một ban nhạc da cổ điển có sẵn ở các màu sắc khác nhau Giá là một chút caoKhông gửi đến tháng chín
Dàn da thuộc Grovemade cho Apple Watch làm cho kiểu dáng trang nhã của Apple trông giống như một chiếc đồng hồ truyền thống.

Sản xuất bằng da thuộc da Mỹ chế tạo từ vỏ rau, ban nhạc được cho là tuổi tác duyên dáng, giống như Apple Watch.

Đây là một trong những ban nhạc da đẹp hơn chúng tôi đã nhìn thấy đến từ các công ty bên ngoài Apple, nhưng bạn sẽ cần đợi đến tháng 9 để có được bàn tay của mình trên đó.

Khóa cổ điển của Apple


Trong khi một số người có thể cho rằng ban nhạc Nylon dệt là hoàn toàn hợp lý, những người khác có thể là sau khi một cái gì đó thực sự làm cho một tuyên bố. Đó là nơi ban nhạc Classic Buckle bọc bằng da.



Có sẵn nhiều màu da với giá 149 USD, Classic Buckle là sự lựa chọn hiển nhiên cho những người sau một cái nhìn sâu sắc hơn.

Giống như Nylon dệt, sự phù hợp ở đây là cảm giác thoải mái và thích hợp để phù hợp với cổ tay của bạn tốt hơn theo thời gian.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xem những loại đồng hồ Apple hiện có bán trên thị trường hiện nay https://techwear.vn/apple-watch

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.