Đồng hồ Garmin forerunner 235: chi tiết những tính năng (phần 2)


Đồng hồ Garmin Forerunner 235: theo dõi hoạt động tập luyện 


Cũng như theo dõi chạy theo tiếng ồn, Forerunner 235 cũng được thiết kế để sử dụng như một công cụ theo dõi hoạt động hàng ngày. Đây không phải là mặt bằng mới cho việc chạy đồng hồ - đa số Người Forerunner cũng làm như vậy, cũng như Spark của TomTom. Tuy nhiên, Forerunner 235 thực sự nâng thanh, vì một số lý do.

Thứ nhất, thiết kế giúp. Bởi thực sự nhìn phong nha và không horrifically cồng kềnh, bạn có thể thực sự bị cám dỗ để mặc Forerunner 235 tất cả các ngày, mỗi ngày. Đeo nó vào giường có thể là một bước đi quá xa, nhưng nó có thể. Bạn không bao giờ có thể nói rằng về TomTom Spark.

Lý do tiếp theo cho sự thành công theo dõi sức khoẻ của nó là công nghệ. Không giống như Spark hay bất kỳ Forerunners nào khác, 235 sử dụng bộ cảm biến HR quang học 24/7, và sẽ giữ lại nhịp tim trong suốt cả ngày. Nhấn nút xuống và bạn sẽ được điều trị để đọc ra khỏi nhịp tim của bạn trong 4 giờ qua, với nhịp tim hiện tại và nghỉ ngơi được gọi ra. Thật dễ dàng để theo dõi số liệu thống kê của bạn - nhưng đơn khiếu nại duy nhất của chúng tôi là tỷ lệ nhịp tim nghỉ không được gọi ra trong ứng dụng và không thể theo dõi được theo thời gian.


Nhấn xuống một lần nữa và bạn sẽ nhận được bảng phân tích các bước, tiến độ so với mục tiêu bước, khoảng cách đi trong ngày và lượng calo bị đốt cháy.

Đây không phải là tổng kết của theo dõi hoạt động và bạn sẽ thấy các số liệu bổ sung trong ứng dụng Garmin Connect. Từ đó đến màn hình Ảnh chụp nhanh và vuốt qua để xem lượng calo tích cực, ngủ (và tóm tắt trong bảy ngày qua), các hoạt động và phút cường độ hàng tuần.

Tất cả trong tất cả các hoạt động theo dõi rất ấn tượng và chắc chắn là một trong những tốt nhất chúng tôi đã nhìn thấy từ một chiếc đồng hồ chạy chuyên dụng. Người dẫn đầu trong lĩnh vực này là Fitbit Surge, có lợi ích từ chuyên môn trong việc theo dõi hoạt động của công ty, nhưng không thể giữ một ngọn nến cho Người Forerunner khi huấn luyện thực sự.

Đồng hồ Garmin Forerunner 235: Thông báo


Người Forerunner 235 cũng có khả năng hiển thị thông báo và cập nhật lịch từ điện thoại kết nối, có nghĩa là bạn có thể xem các cuộc gọi, văn bản và các tin nhắn khác ngay từ cổ tay.

Mặc dù nó không cung cấp một trong những lựa chọn khéo léo hoặc tuỳ biến của một smartwatch phù hợp, đó là một hệ thống đơn giản nhưng hiệu quả để đảm bảo bạn ít bị bỏ lỡ cuộc gọi và tiết kiệm thời gian để tiếp cận điện thoại thông minh của bạn không cần thiết.

Bạn chỉ nhận được dòng đầu tiên của một tin nhắn hoặc văn bản, do đó, nó không phải là một đối thủ cạnh tranh thông minh phù hợp, nhưng hoạt động tốt.

Nếu bạn nhấn nút xuống và chu kỳ qua màn hình theo dõi sức khoẻ, bạn sẽ thấy bảng phân tích các cuộc hẹn trên lịch trong ngày của bạn và nhận được dự báo thời tiết. Tiếp tục đi xe đạp và bạn sẽ thấy một danh sách thông báo và nhấn vào nút chạy có nghĩa là bạn có thể gọi lại ngay từ đồng hồ, vì vậy bạn có thể xem những gì bạn bỏ lỡ.

Đây là một loạt các tính năng thông minh đầy đủ và hữu ích đáng ngạc nhiên cho một chiếc đồng hồ chạy tập thể dục tập trung, và chúng tôi hoan nghênh phương pháp tiếp cận đơn giản của Garmin.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.