Doanh thu của Smartwatch đã giảm xuống trong quý 3 năm 2016, giảm hơn 50% kể từ năm ngoái

Smartwatches không phải là một điều cần thiết, và điều đó làm cho họ một khó khăn bán cho nhiều khách hàng. Trả 200 đô la cho một chiếc đồng hồ có màn hình hiển thị thông báo và kéo dài vài năm so với việc mua đồng hồ bình thường không tốn kém kéo dài về cơ bản mãi mãi chỉ là không có ý nghĩa đối với rất nhiều người.

Tình hình thị trường smartwatch

Bộ sưu tập Smartwatches đã thu hút được sự chú ý trong năm 2015, nhờ một số thiết bị như Huawei Watch và Apple Watch, nhưng bây giờ mọi thứ đã chậm lại - đáng kể.



IDC gần đây đã công bố thông tin mới về thị trường smartwatch và cho thấy sự sụt giảm mạnh giữa quý 3 năm 2016 từ năm 2015. Trong quý 3 năm 2015, có khoảng 5,6 triệu smartwatch đã được vận chuyển, nhưng một năm sau đó đã giảm 51,6% xuống chỉ còn 2,7 triệu.

Các lô hàng của Apple Watch đã giảm hơn 2 triệu đơn vị trong khoảng thời gian giữa quý 3 năm 2015 và năm 2016 trong khi hầu hết các OEM khác cũng giảm. Samsung giữ mức ngang với năm ngoái, vận chuyển thêm 0.4 triệu chiếc trong suốt quý.



Tại sao giọt khổng lồ? Câu trả lời dễ hiểu là thiếu các lựa chọn mới. Dòng sản phẩm Apple Watch mới của Apple 2 ra mắt vào cuối quý 3 và thị trường Android Wear hầu như im lặng, điều đó không phải là do sự thay đổi sớm. Hơn nữa, các lựa chọn mới của Pebble sắp được tung ra thị trường và Samsung chưa tung ra dòng Gear S3 mới.

Rõ ràng, thị trường smartwatch đang gặp khó khăn. Hy vọng rằng các bản phát hành mới sẽ giúp thay đổi điều đó, nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem

Đọc thêm về tin tức đồng hồ Android http://www.donghogarmin.com/2017/08/truy-cap-thong-minh-android-wear-cua-michael-kors.html

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.