Thị trường đồng hồ Thông minh dự kiến sẽ đạt được quy mô 27,4 tỷ đô la vào năm 2022


Theo một báo cáo mới của Global Smart Watch Market (2016-2022), do KBV Research xuất bản, thị trường Smart Watch toàn cầu dự kiến ​​sẽ đạt được thị trường với 27,4 tỷ đô la vào năm 2022, tăng trưởng ở mức CAGR là 22,5% trong suốt thời gian dự báo.



Bắc Mỹ sẽ là khu vực nổi bật cho Smart Watches, chủ yếu là do điều kiện thị trường thuận lợi, giữ được 2.899,7 triệu đô la doanh thu trong năm 2016. Tuy nhiên, khu vực Châu Á với Trung Quốc dẫn đầu thị trường sẽ là điểm trung tâm phổ biến cho các nhà sản xuất Smart Watch chi phí thấp. Trong thời kỳ dự báo, thị trường sẽ chứng kiến ​​sự đột phá của sản phẩm dựa trên các công nghệ cảm biến mới. Ngoài ra, khi thị trường vẫn đang trong giai đoạn tiến hóa, các công ty mới sẽ bước vào thị trường để khám phá những cơ hội chưa khai thác, cuối cùng dẫn đến một môi trường thị trường cạnh tranh. Mức độ cạnh tranh trong thị trường đồng hồ thông minh có thể lớn hơn cả sự cạnh tranh trong thị trường công nghệ phụ kiện tai nghe không dây Anker  mới nổi lên gần đây.



Android là phổ biến nhất của nền tảng hệ điều hành cho Đồng hồ thông minh; Tuy nhiên, nền tảng iOS sẽ nổi lên mạnh mẽ, cạnh tranh với các hệ thống Android trong giai đoạn dự báo. Một yếu tố khác góp phần vào sự tăng trưởng của các thiết bị iOs là di chuyển của Apple để cung cấp các sản phẩm đi kèm và bán đồng hồ thông minh trên thị trường, dẫn tới sự phổ biến của Đồng hồ thông minh iOS. Phân khúc Hỗ trợ Cá nhân sẽ chứng kiến ​​sự tăng trưởng ổn định trong giai đoạn dự báo. Ứng dụng Hỗ trợ Cá nhân đã đóng góp gần một nửa thị trường ứng dụng Smart Watch tổng thể và sẽ vẫn là phân đoạn ứng dụng chính. Ứng dụng sức khỏe mặt khác, là ứng dụng chi phối thứ hai. Phân khúc chăm sóc sức khoẻ sẽ chứng kiến ​​sự tăng trưởng ổn định do áp dụng các thiết bị theo dõi sức khỏe.

Báo cáo có những hiểu biết định lượng đầy đủ cung cấp một hình ảnh rõ ràng về tiềm năng thị trường trong các phân đoạn khác nhau trên toàn cầu với phân tích khôn ngoan của từng quốc gia trong từng khu vực được thảo luận. Các yếu tố ảnh hưởng chính của thị trường Smart Watch toàn cầu đã được thảo luận trong bản báo cáo cùng với các hồ sơ công ty được xây dựng của Apple Inc., Samsung Electronics Co., Sony Corporation, Google Inc., Lenevo Group Ltd., Garmin Ltd, Fitbit Inc, Nike, Inc và Adidas AG.


About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.