Top đồng hồ theo dõi những cuộc phiêu lưu ngoài trời: Casio Pro Trek thông minh WSD-F20

Công ty đồng hồ thời trang Nhật Bản đã nhanh chóng cung cấp cho chúng tôi một sản phẩm kế thừa cho WSD-F10 và lần này bao gồm GPS - sự thiếu sót lớn từ bản gốc.

Vẻ ngoài và tính năng đồng hồ casio có được

Điều không thay đổi là cái nhìn ngoài trời chắc chắn, cũng như những thông tin về cuộc phiêu lưu ngoài trời khắc nghiệt của nó.



Chống nước đến 50 mét, và nó được xây dựng theo tiêu chuẩn quân sự (MIL-STD-810). GPS trên boong cũng sẽ mở ra nhiều tính năng tập trung ngoài trời, bao gồm khuôn mặt đồng hồ GPS (suy nghĩ về độ cao và vật dụng la bàn).

Casio có một loạt các ứng dụng riêng được thiết kế dành cho các nhà thám hiểm, cũng như các ứng dụng của bên thứ ba như ViewRanger, MyRadar và Yamap và chế độ đơn sắc có sẵn khi bạn sử dụng pin yếu, cho bạn cuộc sống hàng tháng nếu bạn Chỉ sử dụng nó trong chế độ xem bình thường.

Tìm hiểu thêm bằng cách đọc phần Xem xét thông minh của Casio Pro Trek.
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Xem thêm tin tức về đồng hồ thông minh mới trên kênh donghogarmin chuyên đưa tin smartwatch và Fitness tracker sớm nhất.

About Tân Thế Giới

3 nhận xét:

  1. Đồng hồ thông minh giá rẻ donghothongminh.top hợp thời trang đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng lựa chọn

    Trả lờiXóa
  2. Chọn mua các loại đồng hồ thường dùng, đồng hồ sunrise https://ticc.vn/dm/dong-ho-sunrise/, đồng hồ điện tử https://ticc.vn/dm/dong-ho-dien-tu/, đồng hồ anne klein https://ticc.vn/dm/dong-ho-anne-klein/, đồng hồ bấm giờ https://ticc.vn/dm/dong-ho-bam-gio/, đồng hồ cơ https://ticc.vn/dm/dong-ho-co/, đồng hồ báo thức https://ticc.vn/dm/dong-ho-bao-thuc/

    Trả lờiXóa
  3. Top đồng hồ https://donghotreotuong.vip/ theo dõi những cuộc phiêu lưu ngoài trời: Casio Pro Trek thông minh WSD-F20

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.