Những smartwatch tốt nhất trong tháng 9 này cho người dùng

Smartwatch Huawei Watch 2



Nếu bạn đang tìm kiếm một smartwatch đóng gói đầy đủ các tính năng ... STOP LOOKING. Huawei Watch 2 được nhồi toàn bộ hoặc bên miếng, từ GPS để theo dõi hoạt động của bạn và NFC cho thanh toán không tiếp xúc, tới một phiên bản 4G tùy chọn cho internet khi đang di chuyển và khả năng thực hiện và nhận cuộc gọi - nó đã có tất cả.

Chắc chắn đó không phải là giá rẻ, và có những mẫu smartphone thông minh tốt hơn trên thị trường, nhưng nếu đó là tính năng bạn đang theo dõi sau khi Watch 2 là một sự lựa chọn tuyệt vời.

>>>> Xem thêm thông tin về đồng hồ thông minh mới nhất tại Azsony về các smarrtwatch tốt nhất tại triển lãm công nghệ IFA 2017.

Đồng hồ smartwatch Tag Heuer Connected



Tag Heuer Connected có giá cao trong mọi khía cạnh của từ, từ giá cả đáng lo ngại cho chiếc túi của mình, với thiết kế thời trang và bộ xử lý mạnh mẽ, làm cho nó trở thành một chiếc smartwatch mạnh mẽ nhất trên thị trường.

Nó có vẻ và cảm thấy như là một chiếc áo khoác đắt tiền thực sự - hoặc thậm chí giống như một mảnh đồ trang sức, như là đồng hồ tốt nhất nên.

Huawei Watch



Đồng hồ Huawei không phải là hoàn hảo, với tuổi thọ pin không đầy đủ để làm nổi bật trình bày tuyệt đẹp. Nhưng giá cao một lần đã giảm và đó là sự kết hợp không ngừng của thời trang và công nghệ.

Nó cũng vừa nhận được cập nhật Android Wear 2.0, hít thở cuộc sống mới vào một smartwatch vẫn còn rất nhiều phần.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.