Michael Kors đồng hồ: sự cạnh tranh mạnh mẽ các nhà sản xuất thiết lập?

Với sự ra đời của Android Wear sự giới thiệu của nhà sản xuất thiết bị điện tử đang cố gắng để tạo ra một sản phẩm - một chiếc đồng hồ đó là đồng hồ cổ điển thuyết phục về mua.



Đồng hồ như vậy, nhưng đối với nhiều người, đặc biệt là sự biểu hiện của phong cách và hương vị , và trong một số trường hợp, một vị trí nhất định. Với thành lập các nhà sản xuất thiết bị điện tử chủ yếu là những lời này không kết nối. Rằng họ biết rất rõ của các thương hiệu thời trang như Michael Kors .

Xem thêm: về smartwatch ticwatch http://azsony.com/danh-gia-mobvoi-ticwatch-2-la-mot-trong-so-it-nhung-smartwatches-nhap-canh-cap-cao-con-sot-lai/a1370092.html

Michael Kors đi kèm với một chiếc đồng hồ mới


Do đó, việc sản xuất thông minh đồng hồ sa mạc và một số nhà sản xuất những cổ điển - ručičkových. Ví dụ chúng ta có thể kể đến đồng hồ thông minh từ Tag Heuer , mà chúng tôi đã thông báo với bạn. Bây giờ đến việc đạt được các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Michaela Korse. Đồng hồ là nhằm mục đích chủ yếu ở phụ nữ. Mark Michael Kors, tuy nhiên, cũng sản xuất đồng hồ của nam giới, vì vậy hy vọng chúng ta sẽ thấy họ đôi khi thậm chí thiết kế thông minh.



Các tin tức thực tế là thêm về phong cách và thiết kế so với các giải pháp công nghệ lớn và trang thiết bị. Dù sao, chiếc đồng hồ này được cung cấp bởi Qualcomm Snapdragon Mang 2100  có thể được  sạc không dây và cũng có thể tháo rời dây đai . Trong môi trường bạn sẽ tìm thấy đặc biệt quay được tạo ra chỉ từ Michaela Korse. Thật thú vị khi có một màn hình tròn, đó là xuống một vết cắt nhỏ nhưng - như với Moto 360 từ Motorola. Và giá cả ? Như có thể dự kiến, vì vậy chiếc đồng hồ không phải là rẻ nhất. Giá khởi điểm 350 USD và bạn có thể nhận được lên đến 395 . Nếu bạn muốn sau khi tất cả chỉ để làm hài lòng hoặc quý ông để làm hài lòng các đối tác của họ, vì vậy bây giờ bạn có thể đặt chính thức Stora Michael Kors

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.