Tai nghe Beyerdynamic của Byron BT là neckbuds đầu tiên tôi thực sự có thể khuyên

Neckbuds. Chính cái tên của sản phẩm nghe có vẻ như một phần gia tăng ghê gớm mà bạn muốn loại bỏ khỏi cơ thể.

Tôi chưa bao giờ là fan hâm mộ của loại tai nghe không dây nhưng không thực sự này, do có nhiều sự thỏa hiệp mà họ thể hiện và sự cải tiến giới hạn trong sự thuận tiện mà họ cung cấp qua một đôi dây tai nghe có dây.

Nhưng thậm chí những sản phẩm có thể được mua lại bởi một sản phẩm được thiết kế tốt và cuối cùng tôi đã tìm thấy nó trong những chiếc chùm BT Byron BT $ 99 từ Beyerdynamic, những chiếc neckbuds đầu tiên mà tôi thực sự có thể khuyên.



Có rất nhiều rào cản kỹ thuật để tạo ra một đôi tai nghe giá hợp lý. Họ cần phải chứa pin và radio không dây - để thay thế chức năng của cáp bị bỏ qua - vào cùng một không gian nhỏ của một tai nghe đã hạn chế việc sao chép âm thanh thích hợp cho các kỹ sư âm thanh.

Một số, như Urbanears Stadion kinh khủng đã công bố ngày hôm nay, lừa đảo bằng cách xoay đầu vào thành một vật nặng nề chứa đựng tất cả các công nghệ cao. Những người khác cố gắng nhồi nhét tất cả mọi thứ vào chính earbud, buộc người nói gần tai của người nghe hơn và làm cho âm thanh âm thanh rất hẹp.

Beyerdynamic cân bằng tất cả các yêu cầu cạnh tranh của tai nghe Bluetooth với sự đánh giá cao. Sân khấu của Byron BT không phải là khổng lồ, nhưng theo các tiêu chuẩn cổ, nó cực kỳ ấn tượng. Âm nhạc của tôi không bao giờ bị nén hoặc nén.



Sự phù hợp của tai nghe này cũng tuyệt vời, vì chúng trượt dễ dàng và sau đó về cơ bản biến mất, khác với âm thanh mà chúng tạo ra. Có một điều khiển từ xa được tích hợp bên dưới tai phải mà có thể trông như là một sự phiền toái, nhưng nó không nặng gì cả và cũng biến mất thành không khi tôi có được tai nghe vào vị trí.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.