Cuối cùng đó là thời đại công nghệ: Smartwatch bán hàng sẽ tăng hơn 50%

Các con số mới nhất về lô hàng smartwatch đã cho thấy sự suy giảm mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng.

Nhà phân tích IDC đã báo cáo doanh số đồng hồ smartwatch giảm 51,6%, chỉ 2,7 triệu máy tính xách tay được vận chuyển trong quý 3 năm nay, so với 5,6 triệu chiếc so với cùng kỳ năm ngoái. Apple và Lenovo đều bị giảm 70% doanh thu.



Jitesh Ubrani, chuyên gia phân tích nghiên cứu của IDC Mobile Device Trackers cho biết: "Rõ ràng rằng hiện tại, những người thông minh không phải dành cho tất cả mọi người".

"Có một mục đích và sử dụng trường hợp rõ ràng là tối quan trọng, vì thế nhiều nhà cung cấp đang tập trung việc theo dõi thể dục đơn giản của nó.

>>> Bạn có thể tìm hiểu ở đây 3 tính năng của đồng hồ theo dõi sức khỏe

Tuy nhiên, di chuyển về phía trước, phân biệt kinh nghiệm của một SmartWatch từ điện thoại thông minh sẽ là chìa khóa, và chúng tôi đang bắt đầu thấy dấu hiệu sớm trong khi hội nhập di động đang tăng lên và khi khán giả thương mại bắt đầu thử nghiệm những thiết bị này. "

Tập thể dục vẫn là vua, và các nhà cung cấp duy nhất để hiển thị tốc độ tăng trưởng nghiêm trọng là Garmin, nào thấy bán smartwatches thể thao của nó tăng 324 phần trăm trong năm, lấy nó để vị trí thứ hai trong các lô hàng nhà cung cấp với 20 phần trăm của thị trường.



Đó là tia ánh nắng mặt trời của công ty, thị trường GPS thương mại bị thu hẹp nghiêm trọng với sự phổ biến của điện thoại thông minh.

Apple vẫn thống trị thị trường smartwatch, với hơn 41% đơn vị được vận chuyển. Samsung thấy doanh thu tăng chỉ 9 phần trăm để giữ được vị trí thứ ba, trong khi Pebble - cho là SmartWatch công ty đó khởi cơn sốt - thấy doanh thu giảm 54,1 phần trăm xuống còn 100.000 đơn vị và hầu như không 3 phần trăm của thị trường.

Ramon Llamas, giám đốc nghiên cứu của đội thiết bị có thể đeo của IDC lưu ý: "Sự sụt giảm mạnh lượng vận chuyển smartwatch phản ánh cách nền tảng và nhà cung cấp được điều chỉnh lại.

"Apple đã tiết lộ một cái nhìn và cảm giác mới cho watchOS mà đã không đến cho đến khi ra mắt chiếc Watch thế hệ thứ hai vào cuối tháng Chín. sau ngày lễ Gear S3 của Samsung, được công bố tại IFA vào tháng 9, vẫn chưa được công bố, các nhà sản xuất trái này dựa vào các thiết bị lão hóa cũ để thỏa mãn khách hàng ".



Hình ảnh Watch mới nhất của Apple có thể thúc đẩy thị trường, mặc dù không rõ ràng nếu thiết kế mới sẽ tạo ra nhu cầu đó nhiều. Bản cập nhật Android Wear chậm lại của Google có khả năng nghiêm trọng hơn, vì hệ điều hành đó hỗ trợ một lượng lớn các mô hình sẵn có.

Tuy nhiên, tính đến kết quả trong quý II năm nay, nơi mà lượng hàng giảm 32%, dường như nhu cầu kẹo cổ tay đang giảm. Mặc dù có một số người sẵn sàng chi hàng trăm đô la trên màn hình gắn trên cổ tay cho điện thoại thông minh của họ, hầu hết mọi người dường như không thích bởi khái niệm này.

Đã của Apple được cho là đang đóng cửa một số các thiết lập kiosk pop-up để đánh đập Xem Gizmo của nó, và nó là đáng chú ý đó Google Hầu như đề cập công nghệ trong phô trương mới-sản phẩm khổng lồ của nó hồi đầu tháng này. Trong khi các lô hàng trong số hàng triệu thấp có thể tiếp tục, sự tin cậy của thị trường đại chúng có thể không bao giờ đến với công nghệ

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.