Tai nghe Lightning của Pioneer cho phép bạn sạc trong khi bạn nghe

Trong số nhiều khiếu nại xung quanh việc Apple gỡ bỏ khe cắm tai nghe khỏi iPhone 7, một trong những vấn đề lớn nhất là vấn đề "làm thế nào để tôi tính phí và nghe nhạc cùng một lúc nếu cả hai cáp đi vào cùng một cổng?"

Câu trả lời của Apple cho đến thời điểm này là chỉ cho bạn hướng theo tai nghe không dây, nhưng Pioneer đã thiết kế riêng của nó: một cổng Lightning được tích hợp trong cáp tai nghe Lightning của nó.

Giá của tai nghe Pioneer Rayz là $ 149,95  Ngoài ra có một sạc pass-through, trong đó chủ yếu là một built-in dongle. Chỉ có nó là một đứa trẻ nhỏ bé, về sự thanh lịch như những điều như vậy có thể được.

Xem thêm về tai gnhe không dây nuforce be2 http://www.donghogarmin.com/2017/10/tai-nghe-khong-day-nuforce-be2.html



Pioneer cũng đưa ra một vài tính năng mong muốn cao: tự động ngắt tiếng ồn thích ứng và tự động tạm dừng âm nhạc của bạn khi bạn lấy tai nghe ra ngoài. Việc loại bỏ tiếng ồn được cho là "thích ứng với tai của bạn và thế giới xung quanh bạn", được thực hiện thông qua việc sử dụng không ít hơn sáu micrô trên mỗi cặp tai nghe.

Rayz 99,95 USD có tính năng này cũng vậy, và về cơ bản là một tai quét của bạn cho một cá nhân hoá việc điều chỉnh loại bỏ tiếng ồn. Chế độ HearThru, khi bạn muốn giữ liên lạc với âm thanh xung quanh mà không cần tháo tai nghe, cũng ở trên tàu.



Cả hai mẫu Pioneer mới này đều có tính năng phong phú và sử dụng tốt các tính năng bổ sung của Lightning so với đầu nối 3.5mm truyền thống. Một ứng dụng iOS đi kèm sẽ cho phép bạn tinh chỉnh các EQ và chương trình một cái gọi là nút thông minh trên đường dây điều khiển từ xa là tốt.

Không có gì đặc biệt về các thông số kỹ thuật của tai nghe Rayz cho thấy âm thanh tuyệt vời, nhưng nếu tính năng giảm tiếng ồn và các tính năng tiện lợi khác hoạt động cũng như quảng cáo, họ sẽ tìm thấy một khán giả tiếp nhận trong số hàng chục triệu chủ sở hữu iPhone 7.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.