Tai nghe không dây N70 NCG của AKG thậm chí còn tốt hơn những mẫu có dây

Đó là công việc của tôi để lắng nghe rất nhiều tai nghe. Và tôi rất vui khi viết về kinh nghiệm trong một phong cách sáng tạo hy vọng.

Điều thú vị trong ngày hôm nay là làm việc với bộ tai nghe tai nghe hủy bỏ tiếng ồn của AKG được gọi là N60 NC. Tôi đã xem lại phiên bản có dây vào tháng 11 và thực sự thích nó.

>>>> Xem thêm tai nghe pixel của Google http://www.donghonews.com/2017/10/pixel-buds-tai-nghe-khong-day-dau-tien-cua-google.html



Tuy nhiên, tại CES, AKG đã làm rõ ràng và cắt dây với một N60 NC không dây, cuối cùng đã được thực hiện theo cách của tôi với tôi trong tuần này và tôi vui mừng bởi chỉ cần những tai nghe mới tốt như thế nào.

Đây có phải là phản ứng đầu gối? Chắc chắn rồi. Nhưng đầu gối của tôi chỉ giật mình vì tôi không thể ngừng gõ bàn chân của tôi vào âm thanh của những AKG này. 

Với mức giá dưới 300 đô la, chúng cạnh tranh trực tiếp với Beats Solo 3 và Beoplay H4, cả hai đều đã được đánh giá, và họ giành chiến thắng. Không phải Beats hay B & O Play đều cho phép giảm tiếng ồn chủ động ở mức giá này, trong khi AKG N60 NC thực hiện công việc tuyệt vời để điều chỉnh mọi thứ bên ngoài và để lại cho tôi những giai điệu và suy nghĩ của tôi. 



Đôi AKG cũng sụp đổ thành một hình dạng rất nhỏ gọn có thể được bảo vệ bằng một túi có sẵn. Chỉ có điều khác tôi muốn yêu cầu có thể là kết nối sạc USB-C và một tên dễ thương hơn một chút.

N60 NC là bassy đúng cách. Tôi không có ảo tưởng về nó là trung tính hoặc có chất lượng audiophile, và tôi cảm thấy rằng không phải là AKG. Đây chỉ là những âm thanh vui nhộn, sôi nổi, năng động làm rung tai bằng những ghi chú thú vị. 

Bass là điều đầu tiên bạn mất khi đi ra ngoài vào một môi trường ồn ào, nhưng với NC được bật và điều chỉnh thích hợp từ AKG, tai nghe này sẽ làm cho một cặp đi xe hoàn hảo mà bạn có thể giữ mãi mãi vào một góc của túi làm việc của bạn. 

Thưởng: AKG yêu cầu pin lên đến 30 giờ (15 giờ với NC bật), do đó họ sẽ không chạy ra khỏi nước ép vội vàng. Tai nghe không dây đã được nâng cao chất lượng rất nhanh trong năm qua, và AKG N60 NC Wireless giữ đà đi.

>>>> Xem thêm tai nghe khác https://www.youtube.com/watch?v=z2OihRmIXH4

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.