Headphone không dây chụp tai Philips SHB8850NC

Bạn không thường thấy tai nghe có đặc tính đóng gói vì Philips SHB8850NCs ít hơn 100 bảng Anh. Họ đã vô hiệu hóa tiếng ồn hoạt động và ngay cả NFC, cho phép bạn ghép chúng với hầu hết các điện thoại chỉ bằng cách vẫy tay những thứ gần nhau.

Vậy Philips làm thế nào để có được ở đây? Các góc cắt rõ ràng là ở những điểm tốt hơn của việc xây dựng tai nghe.

Thay vì sử dụng da giả chất lượng cao, miếng đệm được bọc trong những thứ trông giống như nó có thể được làm bằng lót bin cũ. Và các kim loại giả trên các cốc là về thuyết phục như là diễn xuất trong một trường tiểu học chơi.



Vì vậy, bạn có thể mua được tai nghe đắt tiền hơn với giá £ 90 nhưng điều đó có quan trọng không?

Tai nghe không dây chụp tai SHB8850NCs rất nhẹ, có vẻ không phẳng và khá thoải mái khi mặc ngay cả trong vài giờ đồng hồ. Họ cũng có các nút điều khiển trên các cốc, bao gồm nút phát / tạm dừng cực kỳ dễ tiếp cận ngay phía sau một thanh bên phải.

Đừng mong đợi quá nhiều từ việc hủy bỏ tiếng ồn hoạt động, mặc dù. Nó làm giảm một số tiếng ồn tần số thấp nhưng hiệu quả của nó là nhỏ so với tốt nhất từ ​​Bose và Sony, và nó thêm một chút tiếng ồn cho âm thanh. Không giống như một số, tuy nhiên, nó không thay đổi hoàn toàn giai điệu, chỉ cần làm mịn mids một chút, trong một cách khá dễ chịu.

Đây không phải là tai nghe không dây có âm thanh tốt nhất với mức giá £ 90, nhưng chúng tốt. Bass không bị thiếu máu hoặc chiếm ưu thế, bộ ba không bị che khuất và không có lỗ đen lạ lùng chi tiết. Mặc dù có chi tiết tầm trung như vậy, nhưng họ có thể xử lý những sự sắp xếp phức tạp. Tuy nhiên, soundstage là không đáng kể và các cặp tốt nhất ở mức giá cung cấp một giai điệu mượt mà, tinh tế hơn và làm cho âm thanh thực tế hơn.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.