SHURE KSE1500: Tai nghe điiện thoại di động

Trong hành lang hẹp của lỗ thỏ bằng thính giác, tai nghe tĩnh điện là cấp cao nhất, sâu nhất và thấp nhất.

Bởi thời gian bạn đã bắt đầu nghiêm túc suy ngẫm (và viết tắt) electrostats cho mua hàng tiếp theo của bạn, bạn bè của bạn sẽ có từ lâu viết cho bạn tắt như một trường hợp vô vọng.

Đó là bởi vì tai nghe loại này tốn kém, đòi hỏi sự khuếch đại chuyên dụng, và thường là những thứ to lớn, xấu xí . Tất cả các hiệu suất và không có pizzazz.



Shure, công ty cung cấp micrô cho các bài phát biểu của tổng thống Hoa Kỳ trong nhiều thập kỉ, đã quyết định pha trộn công thức tĩnh điện với nỗ lực để cố gắng và văn minh hóa thể loại này cho một đối tượng rộng hơn.

Giá mắt tưới không thay đổi, như giải pháp Shure tốn một nghiêm trọng $ 2,999, nhưng định dạng không: các Shure KSE1500 là một trong tai điện hệ thống tai nghe, và khuếch đại của nó là kích thước của một iPod mũm mĩm.

Vì vậy, bạn vẫn phải quan tâm đến một điều khủng khiếp về chất lượng âm nhạc của bạn để mua một bộ phim, nhưng không hoàn toàn tương đối so với các cấp độ cuồng tín mà các điện cực trên tai yêu cầu.

>>>> Xem thêm tai nghe bluetooth trong chương trình T3 http://azsony.com/chuong-trinh-t3-tai-nghe-bluetooth-fitbide-s-flyer-gps-cua-garmin-edge-1030/a1375846.html

Không chỉ là một cặp tai nghe


Shure's KSE1500 được mô tả tốt nhất như một hệ thống tai nghe tai nghe . Đó là bởi vì tai nghe đi kèm với bộ khuếch đại của riêng họ cũng xử lý chuyển đổi số-tương tự.


Tai nghe không hoạt động với bất kỳ amp khác, và amp không hoạt động với bất kỳ tai nghe khác. Bạn có thể đưa tín hiệu âm nhạc số vào hệ thống thông qua giao diện MicroUSB - Shure cung cấp cáp USB cho PC, Mac và Chromebook, Lightning cho iPhone, iPod và iPad và MicroUSB cho MicroUSB cho điện thoại Android cũ hơn hoặc sử dụng dòng tương tự 3.5mm nếu bạn chỉ muốn sử dụng bộ khuếch đại. Pin lắp sẵn được đánh giá trong 7 giờ phát lại với DAC và 10 giờ nếu không có.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.