Lời khuyên của Garmin Fenix Chronos Smartwatch

Doanh số bán hàng theo dõi thể hình tiếp tục tăng cao, nhưng smartwatch ngày càng trở nên phổ biến trong số những người tiêu dùng.

Đó là tin tốt lành cho Garmin, trong đó tuần này cho thấy một phiên bản cao cấp của đồng hồ đa.



Fenix Chronos hiện đã có ba phong cách "sang trọng", bắt đầu từ $ 899,99 cho mô hình ban nhạc da và $ 999,99 cho dây đeo bằng thép không rỉ. Phiên bản cao cấp, bao gồm một ban nhạc titan, tốn kém 1.499,99 USD. Mỗi chiếc đều có một dải thể thao silicon có thể thay thế cho những nỗ lực mệt mỏi.
Xem tin tức đồng hồ Microsoft http://azsony.com/microsoft-ky-hop-dong-sang-che-voi-casio-cho-cac-cong-nghe-thong-minh/a1370795.html

Tất cả các phiên bản đều có ống kính sapphire chống xước cao và màn hình Chroma 1.2 inch với đèn nền LED và đánh giá nước 100 mét. Được trang bị công nghệ theo dõi hoạt động hàng ngày, đồng hồ có thể theo dõi các bước thực hiện, lượng calo bị đốt cháy, bậc thang lên cao, nhịp tim và chất lượng giấc ngủ.

Thêm vào đó, chức năng Kết nối IQ của Garmin hứa hẹn khả năng tùy chỉnh toàn bộ thông qua các ứng dụng miễn phí, vật dụng, mặt đồng hồ và các trường dữ liệu. Người dùng cũng có thể ghép Fenix Chronos với một điện thoại tương thích để nhận cuộc gọi đến, văn bản, email, và các cảnh báo khác trên cổ tay của họ.

Với thời gian sử dụng pin lên đến 25 giờ trong chế độ tiết kiệm pin của UltraTrac, Fenix Chronos có thể quản lý tới 13 giờ trong chế độ GPS và một tuần ở chế độ thông minh (tùy thuộc vào cài đặt).

Đây là đánh dấu sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm smartwatch của Garmin, vào tháng 2 tăng lên bao gồm nhân sự Vivoactive HR 229.66 tại Amazon nhằm dành cho những người yêu thích thể thao và Vivofit 3 69.99 USD tại Dell. Vào tháng Năm, công ty đã giới thiệu Vivomove, một đồng hồ tương tự thông minh với giá bắt đầu từ 150 đô la, có thể kéo dài đến một năm với một lần sạc.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.