Smartwatch Apple Watch 3 vs Apple Watch 2

Apple Watch 2là một cải tiến lớn so với lần đầu tiên, thậm chí nếu nó trông khá giống nhau. Nó thêm GPS, làm cho nó một tracker chạy tuyệt vời đáng ngạc nhiên.

Liệu Apple Watch 3thực hiện một bước nhảy vọt tương tự như vậy? Nó phụ thuộc vào loại người dùng smartwatch bạn đang có.



Sự thay đổi lớn nhất lần này là dữ liệu di động. Có một chiếc SIM nhỏ bên trong đồng hồ mới. Nó có thể không mở được một thế giới hoàn toàn mới sử dụng như GPS bản địa, nhưng nó có nghĩa là đồng hồ độc lập hơn bao giờ hết.

Đọc bàn tay của chúng tôi trên Apple Watch 3 bài đánh giá

>>> Xem thêm tin tức Apple watch khác http://www.donghonews.com/2017/09/apple-lang-le-giet-chet-watch-series-2.html

Thiết kế của smartwatch này


Một số tin đồn ban đầu cho thấy Apple Watch 3 có thể áp dụng một khuôn mặt tròn. Tuy nhiên, thiết kế đã không thực sự thay đổi.

Nó trông giống hệt với Apple Watch 2. Điều đó có nghĩa là một mặt vuông với một vương miện lớn ở bên cạnh, và cái nhìn cổ điển-nó-từ-10m-đi.

Vỏ là giống như trước, nhưng để phù hợp với phần cứng bổ sung cần thiết cho LTE, kính phía sau đã được mở rộng ra bằng 0,25mm. Đó là một sự khác biệt mà chúng tôi sẽ không chú ý trừ khi Apple nói với chúng tôi.

Ngoài ra còn có một số lựa chọn kiểu mới với Apple Watch 3. Nó đi kèm với vỏ gốm màu xám, vỏ nhôm bằng vàng và có một vòng lặp thể thao dệt mới cho những người hâm mộ thể thao ra khỏi đó.

Cả hai phiên bản đều có khả năng chịu nước, trong phạm vi bạn có thể mặc chúng trong khi bơi.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.