Tai nghe Tai nghe không dây In-Ear Momentum của Sennheiser ra mắt tại Ấn Độ tại Rs. 14.990

Nhà sản xuất âm thanh nổi tiếng Sennheiser đã đưa ra một phiên bản không dây của tai nghe Premium Momentum cao cấp với NFC và tuổi thọ pin 10 giờ. Tai nghe có giá Rs. 14.990 và sẽ có mặt nạ đen và ngà voi.

>>> Tìm hiểu về những loại tai nghe bluetooth mới http://www.donghogarmin.com/2017/09/tai-nghe-bluetooth-pulse-escape-duoc-ra-mat.html

Những điểm mà tai nghe Sennheiser Momentum On-Ear đang sở hữu 


Chuỗi Momentum của Sennheiser được biết đến với chất liệu cao cấp được sử dụng và đây không phải là ngoại lệ. Dây đeo của Sennheiser Momentum On-Ear sử dụng dây da mềm da cừu Nappa cho thoải mái hơn và tai nghe được xây dựng từ thép không gỉ xay cho độ bền.

Các trình điều khiển có dải tần số từ 15Hz đến 22,000 Hz và có một micrô đa hướng cho các cuộc gọi.



Sennheiser Momentum In-Ear Wireless có pin sạc 170mAh có thời gian sạc khoảng 1,5 giờ. Nó cũng hỗ trợ các cấu hình âm thanh như A2DP, AVRCP, HSP và HFP và Qualcomm apt-X. Để kết nối, bạn sẽ có được Bluetooth 4.1 và NFC.

Các điều khiển phương tiện được đặt ở cạnh đầu băng để kiểm soát việc phát lại âm nhạc. Tai nghe cũng có tính năng nhắc giọng nói để thông báo cho bạn biết trạng thái ghép nối và nếu pin yếu.

Bạn cũng có thể kết nối nó với hai thiết bị cùng một lúc; nhận thông báo rung cho một cuộc gọi đến và sử dụng nó như một tai nghe có dây trên USB.



Bình luận về sự ra mắt của Sennheiser Momentum On-Ear Wireless, Kapil Gulati, Sennheiser Ấn Độ cho biết, "Với không dây là bình thường đối với người tiêu dùng audiophile sành điệu, chúng tôi rất vui mừng khi đã ra mắt tai nghe Momentum mới đại diện cho tầm nhìn vượt trội của chúng tôi và niềm đam mê để đi xa hơn và đẩy cho một cái gì đó tốt hơn.

Chúng dành cho những người yêu cầu tốt nhất và từ chối thỏa hiệp chất lượng âm thanh với công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng cao trong một sản phẩm được xây dựng để tồn tại. "

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.