CES 2017: Sony giới thiệu thanh âm thanh thân thiện của Google, tai nghe Bass bổ sung, loa và tai nghe không dây

Sony đã thực hiện giai đoạn trung tâm CES 2017 để tung ra một vài phụ kiện âm thanh. Điều này bao gồm các thanh âm thanh nhỏ gọn đi kèm với hỗ trợ Chromecast và Spotify Kết hợp sẵn.

Hơn nữa, công ty cũng đã đưa ra tai nghe headphone Extra Bass và loa tại triển lãm thương mại, ngoài việc tiết lộ một nguyên mẫu của earbuds không dây sắp tới của nó.

Sony Soundbars


Đầu tiên, thanh âm thanh nhỏ gọn Sony HT-MT500 đi kèm với một loa siêu trầm không dây có thể trượt dưới ghế sofa hoặc được gắn trên tường.

Trong cả hai trường hợp, có một cài đặt cụ thể để điều chỉnh âm thanh. Tính năng này đi kèm với tích hợp Chromecast và cũng hỗ trợ Spotify Connect.



Đối với kết nối, có hỗ trợ Bluetooth và NFC. Một mô hình Sony HT-MT300 riêng biệt cũng đã được giới thiệu cho những người không quan tâm đến Chromecast.

HT-CT290 cũng có loa subwoofer không dây và kết nối Bluetooth. HT-CT800 đi kèm với chất lượng âm thanh vượt trội trong Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio.

Tuy nhiên, biến thể cao cấp nhất là HT-ST5000 có hỗ trợ Dolby Atmos cho âm thanh chất lượng cao. Nói về các cổng, thanh âm thanh chính có cổng USB, cổng HDMI, một kết nối HDMI ARC.

Nó kết nối qua Bluetooth và làm việc với Trang chủ Google. Điều này có nghĩa là bạn có thể kiểm soát mức âm thanh của mình chỉ bằng cách hét to lên Trang chủ Google. Giá cả và sự sẵn có của tất cả các thanh âm thanh này đã không được tiết lộ.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.