Hiệu suất và chất lượng cuộc gọi của tai nghe Creative Outlier

Hiệu suất tai nghe Creative Outlier :


Về mặt âm thanh, tai nghe không dây bluetooth Creative Outlier's không đóng gói nhiều như gói tính năng trong sản phẩm. Âm thanh trung bình, rõ ràng mặc dù không có gì thực sự nổi bật.

Do lực kẹp sáng của tai nghe, nên âm thanh và bass sẽ bị mất. Nhấn tai nghe, bạn có thể phản ứng bass tốt hơn.

Bản thân bass cũng lỏng lẻo, không có định nghĩa và độ kín trong đó. Loại bỏ các vòng được cho là thắt chặt bass, nhưng không thực sự có bất kỳ hiệu ứng đáng chú ý.



Mids thiếu tác động, các bài hát heavy metal như Enter Sandman của Metallica và Almost Honest của Megadeth cảm thấy khá phẳng. Cây guitar và trống không có vẻ gì vui vẻ cả.

Mức cao không có sự trung thành cũng không rõ ràng để đạt được mức cao trong sạch. Âm thanh tổng thể cảm thấy cân bằng, Outlier không hướng tới bất kỳ quang phổ âm thanh cụ thể nào.

Tuy nhiên, ngay khi bạn bắt đầu sử dụng Equalizer, mọi thứ bắt đầu trở nên tốt hơn - tốt hơn bass, mids với tác động tốt hơn và cao hơn. Nó gần giống như một tai nghe khác hoàn toàn.

Hãy nhớ rằng, tùy chọn EQ nằm trên thiết bị được kết nối, do đó, máy nghe nhạc có sẵn sẽ thiếu âm thanh hoàn toàn.

Chất lượng cuộc gọi: 


Các cuộc gọi âm thanh rõ ràng và to, tuy nhiên, cái gọi là "tiếng nói HD" với "ClearSpeech Engine tích cực ức chế tiếng ồn bên ngoài" là không thực sự tốt như nó âm thanh trên giấy.



Người gọi trên đường đối diện cho biết ông có thể nghe rõ ràng tuy nhiên tiếng nói nghe rỗng và có tiếng ồn xung quanh khi sử dụng mic tai nghe hơn là sử dụng mic điện thoại.

Điều này tôi tin là chủ yếu là do định hướng của mic mà là do tai phải chứ không phải là gần miệng.

Thú vị là "thoại HD" (cấu hình Bluetooth HFP) yêu cầu điện thoại thông minh được hỗ trợ và mạng di động hoạt động.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.