Mua sắm tai nghe mà không vi phạm ngân hàng: Tai nghe tốt nhất dưới Rs 2000

Không thể cầm tai nghe mà chọc vào tai của bạn? Bạn muốn âm thanh đầy đủ hơn so với tai tiêu chuẩn đi kèm trong gói?

Nhìn xa hơn, chúng tôi kiểm tra tai nghe tốt nhất mà làm điều đó và nhiều hơn nữa mà không cần đốt cháy một lỗ trong túi.

>>>>Xem thêm một số tính năng của tai nghe sony Mdr-100ABN http://www.tainghenews.com/2017/09/mot-so-tinh-nang-cua-tai-nghe-sony-hear.html


Tai nghe Sennheiser HD 202 II



Sennheiser HD 202 II được thiết kế theo kiểu DJ, với những chiếc tai nghe có thể tháo ra được và trên dưới khi chúng ngồi trên tai thay vì xung quanh nó. HD 202 II có âm thanh cân bằng tốt mà không cần thiếc; đầu bass có thể tăng âm trầm với cài đặt EQ để có được kết quả tốt nhất từ tai nghe.

Có gì mới
Âm thanh cân bằng, trọng lượng nhẹ, dây đeo, bền, bảo hành 2 năm

Những gì không
Dây dài 10 feet, sẽ không được thoải mái sau khi sử dụng lâu


Headphone Audio-Technica ATH-AX1iS SonicFuel




Audio-Technica AX1iS Dòng SonicFuel đi kèm với các tùy chọn màu thông minh. Chúng được thiết kế để thu hút thị hiếu âm nhạc của mọi người với âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ và cân bằng. Tuy nhiên, do sân khấu âm thanh hẹp, nhạc cổ điển thiếu chiều sâu mặc dù các thể loại khác có âm thanh tốt. Các thiết bị này hoạt động hoàn hảo với điện thoại thông minh khi đi kèm với một micrô từ xa và mic.

Có gì mới
Thiết kế theo kiểu thông minh với các tùy chọn màu sắc tốt, âm thanh cân bằng, từ xa và micrô trực tuyến, bảo hành 2 năm

Những gì không
Soundstage hẹp, không dành cho đầu bass, đệm tai phẳng có thể gây khó chịu

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.