Fitbit mua Pebble như đeo đeo xu hướng cắn bụi

Fitbit đã thông báo rằng họ đang mua đồng hồ thông minh Kickstarter của Pebble với giá 40 triệu đô la.

Trong một bản phát hành Fitbit cho biết họ đã thu hút nhân lực chủ chốt và sở hữu trí tuệ của Pebble liên quan đến phát triển phần mềm và phần mềm.

Việc mua lại loại trừ các sản phẩm phần cứng của công ty và Pebble đã thông báo riêng rằng đây là điểm cuối cùng của dòng sản phẩm smartwatch.

Công ty Pebble Time 2, Core và Time Kickstarter Edition đã bị hủy bỏ, và trong khi đồng hồ Pebble hiện tại sẽ tiếp tục hoạt động, chức năng sẽ bị giảm trong tương lai do thiếu sự hỗ trợ.

Trong công ty To This Post đã thừa nhận: "Pebble không còn có thể hoạt động như một thực thể độc lập, và chúng tôi đã thực hiện các quyết định khó khăn để tắt Công ty thỏa thuận Hoàn hiện nay bảo tồn càng nhiều càng tốt Pebble.."

Pebble đã nói Kickstarter ủng hộ sẽ nhận được hoàn lại tiền cho bất kỳ phần thưởng chưa được thực hiện, Những Đó Mặc dù nhận được tại Pebble 2 sẽ không đủ điều kiện để nhận được tiền của họ trở lại - mặc dù SmartWatch có thể ngừng làm việc trong một vài tháng.



Tuy nhiên, Fitbit có cảm giác lạc quan về việc mua lại và nói rằng thỏa thuận này sẽ thêm "ngành công nghiệp mà sâu trong phát triển nền tảng" cho công ty, nhờ đó sẽ đến lượt nó, cho phép nó để đẩy nhanh tiến độ giao hàng của các sản phẩm mới, các tính năng và chức năng.

"Với wearables cơ bản nhận được thông minh hơn và smartwatches thêm khả năng sức khỏe và tập thể dục, chúng ta thấy một cơ hội để xây dựng dựa trên thế mạnh của chúng tôi và mở rộng vị trí lãnh đạo của chúng tôi trong hạng mục bị đeo được," James Park, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Fitbit nói.

"Với việc mua lại này, chúng tôi vị trí tốt để thúc đẩy việc mở rộng nền tảng và hệ sinh thái của chúng tôi để làm cho Fitbit một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày cho một tập rộng lớn hơn của người tiêu dùng, cũng như xây dựng các công cụ chăm sóc sức khỏe các nhà cung cấp, công ty bảo hiểm và sử dụng lao động cần phải nhiều hơn tích hợp một cách có ý thức công nghệ đeo được vào chăm sóc phòng ngừa và mãn tính. "

Fitbit đã không cho biết chi phí của Pebble là bao nhiêu, nhưng các báo cáo cho rằng thương vụ này có giá trị ít hơn 40 triệu đô la.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.