Sự thông minh sắp tới của Fitbit và tai nghe Bluetooth có được hình ảnh bị rò rỉ

Fitbit không phải là người xa lạ với smartwatches, vì công ty đã nhúng đôi chân của mình trên thị trường với Blaze năm ngoái.

Các nhà sản xuất ban nhạc tập thể dục được cho là đang làm việc trên một smartwatch mới, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Thiết kế của thiết bị, cùng với một cặp tai nghe Bluetooth, đã rò rỉ trực tuyến.



Theo một báo cáo từ Yahoo Finance, màn hình thông minh của Fitbit, được biết đến là "Project Higgs", dự kiến ​​ra mắt trước sự kiện Fall của Apple, nhưng đã chạy vào các vấn đề về thiết kế và bây giờ dự kiến ​​sẽ tràn ngập các kệ sau đó. 

Báo cáo đề cập rằng thiết bị không thể nhận được tín hiệu GPS do vị trí không đúng của ăng-ten, cần phải được thiết kế lại. 

Ngoài ra, có những mối quan tâm cho dù smartwatch sẽ không thấm nước khi nó ra mắt.

Khác với phần cứng, Fitbit cũng được cho là đã gặp phải vấn đề xác định nhà cung cấp phát nhạc cho thiết bị. Đối tác hiện tại của Pandora, đó không phải là sự lựa chọn đầu tiên của công ty, mà là Spotify. 

Nghe nhạc dường như là một trong những tính năng chính của Fitbit, vì nó cũng có kế hoạch khởi động một cặp tai nghe Bluetooth với smartwatch của nó. Một hình ảnh của những tai nghe này cũng đã bị rò rỉ.

Đồng hồ đeo tay Fitbit dự kiến ​​bán lẻ với mức giá 300 USD, đắt hơn so với Blaze bằng một trăm đô la. 

Điều thú vị là liệu công ty có thể thuyết phục khách hàng mua smartwatch của họ hay không khi các thiết bị khác với Android Wear 2.0 đã bắt đầu tràn ngập thị trường với mức giá thấp hơn.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.