Ý tưởng sử dụng tai nghe cho quán xá

Mua tai nghe là một kinh nghiệm cảm giác, và có thể nghe tai nghe / tai nghe / thiết bị âm thanh chắc chắn là rất quan trọng.

Chúng tôi đã bắt đầu cửa hàng bán lẻ đầu tiên của chúng tôi ở Bangalore chính xác để đáp ứng yêu cầu này.

Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng để có thể cho phép tất cả mọi người ở Ấn Độ lắng nghe tai nghe khổng lồ  hoặc dòng tai nghe bluetooth Jabra của chúng tôi, chúng tôi sẽ phải mở cửa hàng ở khắp mọi nơi, gần như các quán Café Cà Phê Day.

Cuối cùng, với thời gian, tôi nhận ra rằng điều này là không thể ở một quốc gia như Ấn Độ.

Mở cửa hàng chuyên dụng mà tăng gấp đôi như là trung tâm tai nghe chỉ là quá đắt, và rõ ràng sẽ phản ánh trong giá cả.




Như bạn biết, chúng tôi người Ấn Độ yêu thương những giao dịch tốt, khách hàng sẽ giới thiệu tại các cửa hàng của chúng tôi và mua trực tuyến rẻ nhất. Nó chỉ không làm việc.

Một mô hình bán lẻ trực tuyến cho phép chúng tôi phục vụ cho nhiều đối tượng rộng hơn, cung cấp sản phẩm tốt hơn với giá thấp hơn đáng kể và cung cấp trải nghiệm khách hàng nhất quán cho mọi người.

Chúng tôi phải giải quyết thách thức của việc cung cấp cho khách hàng khả năng nghe tai nghe, đặc biệt là tai nghe cao cấp, và đó là nơi kết nối Headphone Connectualized.

Cho phép người nghe cả audiofil cũng như người sử dụng tai nghe lần đầu tiên có khả năng nghe được một số tai nghe tốt nhất và rộng nhất dưới một mái nhà là cách chúng tôi nhân rộng trải nghiệm của một trung tâm nghe.

Hơn nữa, nó sẽ cho phép mọi người có khả năng gặp gỡ và trò chuyện với đội Headphone Zone, bao gồm cả tôi và xem chúng tôi là những người say mê những gì chúng tôi làm chứ không chỉ xem chúng tôi như là một trang web hoặc một cửa hàng.

Điều này có thể được thực hiện trong một số lượng không giới hạn của thị trấn và các thành phố trên khắp Ấn Độ, và ở một phần nhỏ của chi phí. Trọng tâm của chúng tôi để tạo trải nghiệm nghe cho tất cả mọi người trong tương lai sẽ có nhiều sự kiện hơn ở tần số thường xuyên hơn trên khắp Ấn Độ.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.