TAG Heuer của Android Wear smartwatch ra mắt hôm nay, với giá $ 1500

Cập nhật: TAG Heuer Connected bây giờ chính thức. Nó được bán với giá 1500 USD rất sớm, có vỏ 46mm, kết nối với điện thoại Android và iOS và sẽ có sẵn với 7 dây màu khác nhau. Xem video quảng cáo, xem các trình diễn báo chí chính thức và đọc chi tiết chính thức đầy đủ ở đây.

Đồng hồ TAG Heuer của thụy sĩ có gì


Công ty TAG Heuer của Thụy Sĩ đã thông báo rằng Smartwatch Carrera Connected của Android Wear, ra mắt hôm nay ở New York, sẽ được bán với giá 1500 USD, thấp hơn một chút so với dự kiến ​​trước đó.

Giám đốc điều hành của TAG Heuer Jean-Claude Biver nói với Le Matin Dimanche rằng ông không muốn tiết lộ quá nhiều trước khi công bố chính thức ngày hôm nay, diễn ra vào lúc 11 giờ sáng. Mặc dù nó chạy trên Android Wear, nhưng công ty dường như đang nhắm mục tiêu đến Apple thay vì các thương hiệu Android hiện có ...

Xem thêm: tin đồng hồ thể thao mới http://www.donghonews.com/2017/08/bo-thiet-bi-deo-the-thao-hap-dan-nhat.html



Đồng hồ của chúng tôi sẽ có các tính năng giống như Apple Watch, nhưng tôi không muốn nói quá nhiều.

Đồng hồ này dựa trên đồng hồ Carrera truyền thống của công ty được làm từ Titan và sẽ có sáu dây đeo tay màu sáng. Công ty cho đến nay tiết lộ ít chi tiết, nhưng nói rằng ở "một khoảng cách nhất định" nó không nên được phân biệt với tên tương tự của nó.

Một câu hỏi thú vị nữa là liệu Carrera Connected có thể được gọi là "Swiss made": luật cho biết rằng 50% các bộ phận phải được sản xuất tại Thu Switzerland Sỹ để đủ tiêu chuẩn, và TAG Heuer đang mua các linh kiện smartwatch từ Mỹ.

Trước đây, Biver đã gợi ý rằng những smartwatches có thể khiến những người trẻ tuổi sử dụng đồng hồ đeo tay và sau đó họ sẽ muốn "một chiếc đồng hồ thật sự". Công ty có thể phải nỗ lực hết mình trong nỗ lực bán hàng của mình sau khi Apple vạch kế hoạch bán hàng và bán lẻ vào năm ngoái, Nhưng TAG Heuer dường như hướng đến một điểm nhỏ, chỉ ra rằng chỉ có 1.000 chiếc sẽ được bán tại New York trước khi ra mắt tại châu Âu vào cuối tuần này.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.