Một số tin tức đáng chú ý của thị trường smartwatch

Trong một khía cạnh nào đó, đồng hồ thông minh Android Wear đang nhận được sự ủng hộ của cộng đồng, và đó là các nhãn hiệu sang trọng như Montblanc, Movado, Tag Heuer, Louis Vuitton và Michael Kors.

Bước đột phá của đồng hồ Android Wear


Đó là một bước đột phá bất ngờ với sự liên quan của Android với việc thương mại hoá thấp. Một lần nữa, những thương hiệu này đã có vài lựa chọn thay thế để bước vào không gian thông minh không phát triển giải pháp của riêng họ như Swatch dường như vĩnh viễn gợi ý nó sẽ.



Thật vậy, Android Wear cũng đã tìm ra những chiếc đồng hồ thời trang và thời trang giá rẻ từ Adidas, Casio và Fossil, hai chiếc sau có lịch sử lâu đời trong thử nghiệm mặc đồ đeo tay thông minh.

Những người được cấp phép chắc chắn muốn thấy smartwatches trở nên không phụ thuộc vào điện thoại vì những sản phẩm tương tự của họ.

Mobovi, một thương hiệu mới nổi đã thu được gần 2,5 triệu đô la Mỹ cho Kickstarter với nỗ lực thông minh mới nhất, là một trong số những người gần đây đã nhảy lên Android Wear, ít nhất là bên ngoài Trung Quốc bản xứ. Ticwatch E là một chiếc đồng hồ thể thao rẻ tiền ($ 99 thông qua giá trước) nên có sức thu hút hơn đối với người tiêu dùng trẻ tuổi hơn.

Nhưng khác với nhiều công ty trong không gian crowdfunding đang cố gắng để treo trên cho một tháng, đội Ticwatch nhận ra rằng con đường smartwatch là một lâu.



Công ty thừa nhận một số nguyên tắc cơ bản của thị trường ngày nay sẽ là: sự hấp dẫn của smartwatch sẽ vẫn tập trung vào các ứng dụng giám sát sức khoẻ và thông báo sẽ vẫn là ứng dụng ngang hàng đầu.

Nó cho rằng các công nghệ hiển thị tốt hơn, tuổi thọ pin lâu hơn, và sự độc lập của điện thoại thông minh sẽ giúp bạn đưa những thiết bị đeo sẵn vào dòng chính.

Tuy nhiên, mặc dù chúng tôi đã có những tiến bộ đáng kể trên nhiều mặt trận kể từ lần đầu tiên chiếc đồng hồ Android Wear, chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài từ nơi smartwatch có thể thay thế điện thoại.

Và nếu không có chuyện đó xảy ra thì trường hợp của một smartwatch cho phép di động là một trường hợp không có sự hấp dẫn chủ đạo.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.