Một số sản phẩm smartwatch và tai nghe của Samsung

Tai nghe Samsung Gear IconX


Đó là sự bổ sung cho các tiện ích của Phòng tập thể dục Samsung. Nó là một Tai nghe nhưng gói tất cả những tính năng có thể giúp bạn trong mục tiêu của bạn. Nó đi kèm với lớp phủ Nano có thể bảo vệ nó khỏi bụi và nước đến một mức độ nhất định.

Nó cũng có cảm biến nhịp tim. Nó có thể theo dõi Calories, khoảng cách đi, Tốc độ thông qua các loa mini của nó có nghĩa là nó là một thiết bị độc lập.



Bạn cũng có thể chuyển số liệu thống kê của họ sang điện thoại bằng ứng dụng Samsung Gear hoặc bởi bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba. Nó cũng tăng gấp đôi như là một máy nghe nhạc vì nó có thể lưu trữ bài hát lên đến 4GB bộ nhớ. Tai nghe có pin 47mAh cùng với Bluetooth v4.1 để kết nối. Nó chỉ tương thích với các thiết bị Android và có giá là 13.490 INR.

Tai nghe Samsung Gear VR


Nó trông giống hệt phiên bản cũ hơn của nó. Như được phản ánh bởi tên của nó, nó là một thiết bị VR và có góc nhìn tăng lên 101 độ. Nó nặng khoảng 345 gram và phù hợp để thưởng thức đa phương tiện.

Nó có bộ cảm biến bao gồm Gyrometer, Accelerometer, vv Nó có một USB Type-C, để nó có thể dễ dàng kết nối với thiết bị mới nhất, nhưng bạn cũng có thể sử dụng thiết bị USB 2.0 trong đó. Giá này là 7.290 INR.

>>>> Xem thêm phiên bản đồng hồ đặc biệt của Samsung http://www.tainghenews.com/2017/08/samsung-phat-hanh-phien-ban-dac-biet-Gear-s3.html

Samsung Gear Fit 2 Smartwatch


Nó cũng thuộc thể loại của các thiết bị Thể dục. Đây là một chiếc đồng hồ thông minh và đi kèm với màn hình AMO-LED cong AMO-độ phân giải 216 x 432 pixel. Nó cũng đi kèm với đánh giá IP68 có nghĩa là nó cũng là một thiết bị chống nước.



Nó cũng tăng gấp đôi như là một máy nghe nhạc có nghĩa là bạn có thể lưu trữ âm nhạc yêu thích của bạn trong đó. Là một thiết bị tập trung tập thể dục, nó có thể xác định được 15 hoạt động thể dục tự động bao gồm Yoga, Running, Treadmill, vv Nó chạy trên hệ điều hành Tizen của Samsung.

Nó đi kèm với một Bộ cảm biến tốc độ tim có thể đo lường khoảng cách đi du lịch, đốt cháy calo và nhiều hơn nữa.
Nó chạy trên một bộ xử lý Dual-Core cùng với 512MB RAM và cung cấp 4GB bộ nhớ. Đối với kết nối nó có GPS, Bluetooth v4.2, vv Nó có giá 13.990 INR.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.