Nhà phân phối Android Drift của Fossil Q đã có sẵn từ Cửa hàng Play của Google

Fossil chính thức phát hành Android Wear đầu tiên của mình xem một vài tuần trước. Chiếc Smartwatch trị giá 295 USD này được trang bị bộ xử lý Intel Atom và có màn hình tròn hoàn chỉnh với 'lốp phẳng' và hiện đã có sẵn để đặt hàng từ cửa hàng thiết bị của Google.

>>>> Xem thêm đồng hồ thông minh Polar M430 http://azsony.com/dong-ho-thong-minh-polar-m430-mot-smartwatch-tien-tien-cua-hang-cong-nghe-polar/a1372778.html

Thiết bị đeo tay Fossil Q

Hơn thế nữa, bởi vì nó nằm trong kho lưu trữ công nghệ của Google, chúng tôi có được một ý tưởng tốt hơn về các thông số kỹ thuật bên trong của đồng hồ. Khi thiết bị Android Wear đi, nó có vẻ sẽ cạnh tranh với những thiết bị tốt nhất của họ



Như chúng ta đã biết, chiếc đồng hồ cuối cùng sẽ được bán với hai tùy chọn khác nhau: vỏ hộp bằng thép không rỉ bằng thép với dải băng thép và vỏ hộp bằng thép không rỉ bằng da.

Người thứ nhất có thể đặt hàng với giá 295 đô la Mỹ, trong khi tùy chọn được bọc da là 'sắp xuất hiện' với $ 275 từ Cửa hàng Play, nhưng có thể đặt hàng từ Fossil trực tiếp.

Nó có màn hình OLED 1,5 inch với độ phân giải 360 x 326, cho mật độ pixel 240PPI. Bên trong, có một bộ xử lý Intel Atom kết hợp với RAM 1GB và lưu trữ nội bộ 4GB cùng với pin 400mAh mà Fossil tuyên bố sẽ giúp bạn vượt qua được 24 giờ sử dụng hỗn hợp. Nó có Wi-Fi, Bluetooth 4.1 LE và chứng nhận chống nước IP67. Vì tất cả đồng hồ tốt nên, dây đeo của nó có thể thay thế cho bất kỳ dây đeo đồng hồ tiêu chuẩn 22mm.

Mặc dù vậy, Fossil là một trong những thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng nhất trên thị trường, nhưng nó vẫn có thể giúp cho những người tiêu dùng thông thường có được sự thông minh hơn.

Chỉ có một thương hiệu nổi tiếng mới đã phát hành chiếc đồng hồ Android Wear chạy trên nền Intel và TAG Heuer đã rất ngạc nhiên về nhu cầu đồng hồ kết nối $ 1,500.

Chỉ trong tuần này nó đã thông báo rằng nó đã phải dốc lên sản xuất để đối phó với số lượng đơn đặt hàng nhận được từ các nhà bán lẻ. Với đồng hồ của Fossil có chi phí ít hơn đáng kể, và có sẵn trong các cửa hàng thương hiệu nổi tiếng của nó, có lý do để tin rằng nó có thể rất phổ biến.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.