Samsung Gear S3 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa thu này, với phiên bản sang trọng de Grisogono để làm theo

Mặc dù vẫn không phổ biến như điện thoại thông minh, nhưng những siêu mẫu thông minh thực sự đang hướng tới thị trường như những thiết bị gia tăng tính năng - giống như CoWatch đã được công bố gần đây và tích hợp Amazon Alexa - nhưng đồng thời cũng cố gắng thu hút khách hàng thời trang.

Đôi nét về đồng hồ thông minh samsung gear s3

Samsung là một OEM cố gắng làm hài lòng cả hai đối tượng: theo The Korea Herald, đồng hồ Thụy Sĩ de Grisogono đã xác nhận sẽ làm việc với người khổng lồ điện tử tiêu dùng một lần nữa để đưa ra thị trường một phiên bản sang trọng của vẫn chưa công bố Gear S3, được cho là sắp tới vào tháng 3 tới ...



Gear S2 gần đây đã đi theo con đường tương tự: nó đã được công bố và phát hành vào mùa thu năm ngoái, và sau đó một mô hình sang trọng mang nhãn hiệu de Grisogono được ra mắt hồi tháng 3 vừa qua, hướng đến thị trường vào mùa hè này với giá 15.000 USD. Thật sự nếu đem ra so sánh thì ta thấy giá mắc hơn gấp rất nhiều lần so với đồng hồ microsoft rất nhiều

Sau sự hợp tác rõ ràng thành công - de Grisogono tuyên bố rằng chiếc đồng hồ đã bán ra trên thị trường quốc tế - dường như thiết bị cổ tay của Samsung tiếp theo sẽ được điều trị tương tự, với một phiên bản đính kim cương để tôn trọng chu kỳ hàng năm.

"Chúng tôi đang hợp tác với Samsung để phát triển smartwatch thế hệ tiếp theo của mình", một quan chức de Grisogono nói với The Korea Herald tại Hội nghị Luxury International Conde Nast tổ chức tại Seoul vào tuần trước.

Baselworld năm 2017 (còn được gọi là Triển lãm Thế giới và Đồ trang sức) được cho là một vị trí đầu tiên cho phiên bản Gear S3 đặc biệt, sau khi ra mắt IFA 2016 vào tháng 9 này.

Mặc dù Tizen của Samsung là một ứng cử viên tiềm năng cho phần mềm, không có đề cập đến hệ điều hành cũng như bất kỳ spec đã được tiết lộ.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.