Sự thông minh không rõ ràng của smartwatch Ticwwatch 2

Tôi đã thực sự vui mừng khi những quy tắc thông minh đầu tiên được công bố vài năm trước. Google vừa giới thiệu Android Wear và đã có tiếng tòi liên tục xung quanh màn hình thông minh của Apple. Điều này đã được cho là điều lớn tiếp theo, nhưng nó bật ra rằng không có nhiều để smartwatches.

Một nơi nào đó giữa thế hệ thứ nhất và các lựa chọn hiện tại, các nhà sản xuất đã phát hiện ra rằng bạn không thể làm gì với màn hình 42mm và họ đã quyết định giảm bớt yêu cầu. Đây là khí hậu mà Mobvoi quyết định tung ra Ticwatch 2 của mình, một chiếc đồng hồ thông minh thứ hai.



Mobvoi là một công ty Trung Quốc đầu tiên đã nhảy vào trò chơi thông minh vào năm ngoái với Ticwatch. Đó là một bước nhảy đã được đo và giới hạn, thử nghiệm các vùng nước của thị trường smartwatch. Ticwatch chỉ được ra mắt ở Trung Quốc với kỳ vọng ấm, nhưng theo dõi là nhằm mục đích cho một khởi động toàn cầu và một tác động lớn hơn nhiều.

Điều này đặt ra câu hỏi: Làm thế nào để Ticwatch 2 so sánh với thiết bị Android Watch và Android Wear, điển hình là smartwatch fitbit alta hr http://donghofitbit.com/smartwatch-fitbit-alta-hr-may-nhip-tim-deo-tay-calo-tieu-thu-mong-nhat/ ? Đáng ngạc nhiên là thực sự.

Ticwatch 2 là một thiết bị đơn giản để sử dụng, với một hạn chế học tập dễ dàng hơn so với các lựa chọn của Apple Watch và Android Wear. Từ màn hình chính đến quá trình ghép nối, Ticwear đã đảm bảo rằng đây không phải là một thiết bị quá phức tạp.

Ghép nối Ticwatch 2 với điện thoại thông minh là đủ đơn giản. Bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng Ticwear và tạo một tài khoản. Phần này trở nên tẻ nhạt nhất. Theo kinh nghiệm của tôi để đăng nhập, tôi đã gõ vào ba tài khoản email khác nhau nhưng không ai có thể tạo một tài khoản. Tôi đã không thể tạo một tài khoản cho đến khi tôi đăng nhập vào tài khoản Google của tôi. Bạn cũng có thể sử dụng một tài khoản Facebook.



Khi tài khoản của bạn đã được thiết lập, ứng dụng sẽ muốn ghép nối với smartwatch và bạn thực hiện việc này bằng cách đưa mã QR lên đồng hồ và quá trình này hoàn tất.

Phần cứng cũng tương tự như các smartwatches khác. Nó có thiết kế tròn như Moto 360, nhưng nó đã giúp loại bỏ "lốp phẳng" dưới cùng cho màn hình hoàn chỉnh - một thiết kế được hoan nghênh. Đó là điểm thuận lợi của nó so với kết thúc 360.

Vỏ thép trông tương tự như 360, nhưng không nhìn hoặc cảm thấy như là tốt. Ngăn dưới cùng chứa bộ cảm biến tim là nhựa thay vì kính trên Moto 360 hoặc Apple Watch. Các ban nhạc da đi kèm với đồng hồ không phải là bất cứ điều gì bạn khoe khoang về, một tiếng động từ Horwean Leather đi kèm với Moto 360.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.