Smartwatch Pebble 2 có thể đối chọi với Apple watch không?

Đã được thiết lập tốt trong không gian thể thao mặc, Pebble đang lên kế hoạch để khởi động hai smartwatches mới trong năm nay: Pebble 2 và Thời gian 2.

Công ty đã đưa vào nền tảng gây quỹ của cộng đồng Kickstarter để tài trợ cho các thiết bị mới, cho phép khách hàng tương lai được kết nối càng tốt với mọi bước của cuộc ra mắt sản phẩm.



Vào thời điểm viết bài này, hơn 50.000 người ủng hộ đã cam kết với số tiền 10 triệu đô la - vượt xa mục tiêu 1 triệu đô la của dự án trước khi chiến dịch kết thúc vào ngày 29 tháng 6.

Vì vậy, tất cả các buzz về những gì? Chúng tôi đã xem xét các Pebble 2 và Thời gian 2 sắp tới để tìm ra những thiết bị hyped này có ý nghĩa gì đối với bạn, sau đó so sánh chúng với nhà vô địch smartwatch hiện tại - Fitbit Blaze. Không biết đồng hồ samsung gear 2 gia bao nhieu thì hợp lý để xạnh tranh với 2 chiếc smartwatch trên


Pebble 2


NerdWallet đưa bạn đi mua sắm: Đến cuối năm nay, Pebble 2 kết hợp tính năng smartwatch với khả năng chi trả.

Đồng hồ này sẽ tương thích với cả iOS và Android. Nó có kiểu dáng đẹp, tương lai với màn hình màu đen và trắng tương phản cao. Người dùng có thể sử dụng các tính năng như theo dõi nhịp tim 24/7, micrô tích hợp và giám sát hoạt động / giấc ngủ nhiều nhất.

Họ cũng thích khả năng bơi trong đồng hồ (đến độ sâu 30 mét) và sử dụng nó trong bảy ngày trước khi cắm vào để nạp tiền. Và, đừng quên về khả năng gọi một Uber hoặc trả lời một văn bản, tất cả từ cổ tay của bạn.

Đối với những người cam kết trong chiến dịch Kickstarter, Pebble 2 bắt đầu từ 99 đô la (nhưng sẽ bán lẻ với giá 129 đô la một lần khi chiến dịch kết thúc) và sẽ bắt đầu vận chuyển vào tháng Chín. Nó sẽ có năm màu: lửa, thủy, đen, trắng và vôi.

Thích hợp cho: Nếu bạn đang ở hàng rào về smartwatches và chờ đợi đúng thời điểm để nhảy vào thị trường, bây giờ là cơ hội của bạn. Các Pebble 2 không phân biệt đối xử (nó hoạt động cho cả iOS và Android), và nó như là một bộ theo dõi hoạt động vì nó là một smartwatch.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.