Omron Project Zero: vật dụng đeo theo dõi sức khỏe mang khả năng đo huyết áp

Hầu như các cái smartwatch hiện đang xây dựng thương hiệu đều được thiết bị một tính năng hơi bổ ích chính là đo nhịp tim. Bên cạnh đó, có lẽ Omron Healthcare là đơn vị trước tiên cho ra đời thiết bị đeo mang thể theo dõi cả áp huyết khách hàng. 


Đo áp huyết có thể bật mí nhiều thông tin về những nguy cơ tăng hoặc hạ huyết áp, thế nhưng cho đến bây giờ, cách thức độc nhất vô nhị và cũng là phương pháp hiệu quả nhất để thực hành là tiêu dùng 1 dải băng bơm tương đối lớn quấn loanh quanh bắp tay bệnh nhân. Một trong những dòng cũng rất tốt về đo huyết áp là Smartwatch Moov, bạn xem thêm http://www.donghonews.com/2017/07/smartwatch-moov-mot-trong-cac-loai-vong.html và tự đưa ra đánh giá cho riêng mình khi so với đồng hồ Omron.

Đo áp huyết ở cổ tay cũng là 1 lựa chọn, nhưng Omron Project Zero hứa hẹn là thiết bị trước nhất, có kích cỡ như 1 chiếc đồng hồ sở hữu thể đo chính xác huyết áp, với kết quả nhận được tưng tự như lúc đo ở bắp tay. Sở hữu thể đề cập Project Zero là 1 phiên bản thu nhỏ của bộ đo áp huyết mà bạn thường thấy những thầy thuốc sử dụng, do đó, nó không được mỏng như 1 số đồ vật đeo theo dõi sức khỏe khác. tuy nhiên, giả dụ ko cảm thấy quá phiền thì bạn vẫn với thể đeo trang bị này vì kích thước của nó cũng không quá lớn.




Ngoài đo áp huyết, sản phẩm của Omron còn được vật dụng tính năng theo dõi những số liệu tập dượt khác như hoạt động thể chất hoặc chất lượng giấc ngủ của bạn trong đêm. rất nhiều những thông báo này sau chậm tiến độ được đồng bộ có ứng dụng Omron Connect (hiện có trên iOS và Android), cho phép người mua kiểm tra phần nào hiện trạng sức khỏe của họ chỉ mất khoảng thực, đồng thời gửi thông báo đến các thầy thuốc nhằm mục đích theo dõi sức khỏe trong khoảng xa.

Hiện Project Zero vẫn đang phải chờ phê chuẩn từ phía Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) mới với thể được bán ra thị phần. Omron cho rằng trang bị của họ với đủ khả năng để nhận được giấy phép, đồng thời sẽ được sử dụng rộng rãi trong những bệnh viện hay cơ sở y tế. Sản phẩm dự định sẽ được bán vào cuối năm 2016 mang giá tiền khoảng 200 đô la Mỹ.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.