Garmin Fenix ​​5 review: Thiết kế mạnh mẽ vượt mọi rào cản

Nếu bạn là người chạy bộ hay đi xe đạp, có một cơ hội tốt để bạn hoặc ai đó biết rõ mình đang chơi thể thao đồng hồ Garmin. Trong vài năm qua, danh tiếng của công ty trong việc xây dựng các thiết bị đeo tay thể thao tốt nhất đã tăng lên.

Với Fenix ​​5 - được đánh giá ở đây trong cấu hình Sapphire Edition cho màn hình cực kỳ cứng cáp, không phải là các phiên bản 5X hoặc 5X nhỏ hơn trên bản đồ - chúng ta đang chứng kiến ​​đỉnh cao của tất cả những trải nghiệm trong một chiếc đồng hồ trông Tốt và dường như kéo dài mãi mãi với từng khoản phí.



Với chất lượng xây dựng, độ bền và danh sách dài, Fenix ​​5 hứa hẹn rất nhiều. Đây có phải là bộ sưu tập thể thao tốt nhất trên thị trường hiện nay? Và để tìm hiểu về 5 lý do khác bạn nên mua fenix 5 thì xem ở đây http://www.donghogarmin.com/2017/07/nen-mua-vong-deo-tay-thong-minh-nao-5-ly-do-so-huu-garmin-fenix-5.html

Garmin Fenix ​​5 đánh giá: Thiết kế

Cấu trúc polymer bằng sợi thủy tinh
Thép không gỉ và bass bezel
Dải đồng hồ QuickFit (22mm)
Kích thước 47 x 47 x 15.5mm
Có ba kích cỡ của Fenix ​​5: Fenix ​​5S là tùy chọn 42mm trường hợp với một mép crôm xung quanh mặt; Các Fenix ​​5 thường xuyên là một trường hợp 47mm với khung kim loại góc chải xung quanh màn hình hiển thị; Và Fenix ​​5X là con thú của bó với vỏ 51mm.

Như bạn mong đợi, Fenix ​​5 bền chắc. Cơ thể polymer được gia cố bằng sợi có thể là một chất dẻo thật sự, nhưng nó đủ mạnh để nó thuyết phục bạn rằng nó được làm bằng kim loại. Bên dưới, bảng dưới cùng được làm bằng thép không gỉ với một lớp sơn hoàn thiện hấp dẫn, được kết hợp bởi vỏ vòng quanh ống kính.

Để cho nó công nghiệp, gồ ghề nhìn screws giữ vỏ với nhau được phơi bày ở trên và dưới cùng và có một đầu hexa-lobe để khuyên người dùng từ cố gắng để kéo đồng hồ ra.



Tuy nhiên, một phần được thiết kế để kéo ra dễ dàng là dây đeo - được giữ chặt chẽ bằng cách sử dụng một cơ chế clip duy nhất, nhưng sau đó kéo ra bằng cách trượt "khoá". Chúng tôi đã tìm thấy trong thử nghiệm rằng nó giữ tốt bất kể những gì bạn đặt nó qua, và là một trong những dây dễ dàng nhất để trao đổi cho một ban nhạc xem khác khi bạn cần. Nhược điểm duy nhất - mặc dù là một dây đeo 22mm - là nó chỉ có thể tương thích với các băng tần QuickFit của Garmin.

Dây silicone mặc định là một vật liệu mềm và mềm dẻo với rất nhiều các lỗ hình chữ nhật có vị trí chặt chẽ để khóa vào. Nó cũng xảy ra để có một tab nhô ra từ dưới của vòng lặp thứ hai để giữ dây đeo tại chỗ và ngăn chặn các vòng từ trượt lên xuống.


Quay trở lại trường hợp đồng hồ và, giống như nhiều thiết bị có tay chơi dành cho thể thao, có nhiều nút. Nhấn các nút này cho một chỉ số về chất lượng xây dựng của đồng hồ, cung cấp một "nhấp chuột" hợp lý và đảm bảo rằng phản hồi xúc giác.

Hầu hết các nút có các tính năng chính và phụ, tùy thuộc vào việc bạn bấm một lần hay bấm và giữ chúng. Ở phía bên trái: nút trên cùng bên trái kích hoạt ánh sáng hoặc danh sách tính năng; Phần giữa bên trái cuộn lên trên qua danh sách và các vật dụng hoặc khởi chạy trình đơn xem chính; Nút cuối cùng bên trái được sử dụng để cuộn xuống dưới hoặc loại bỏ thông báo. Chuyển sang cạnh phải: nút trên cùng sẽ khởi động chức năng theo dõi hoạt động từ mặt đồng hồ chính hoặc hoạt động như nút chọn / nhập trong các trình đơn; Nút dưới cùng là nút back / lap.

Thêm vào tất cả điều này, Fenix ​​5 cũng được đánh giá cho việc sử dụng dưới nước. Với chứng chỉ 10ATM của mình, bạn có thể bơi hầu như bất cứ nơi đâu, ngay cả lặn biển sâu - cho phép bạn không lặn xuống độ sâu dưới 100 mét.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.