Sony công bố chiếc đồng hồ Wena Wrist với người dùng


Sony vừa công bố chiếc Đồng hồ đeo tay Wena Winger với ba nút tay để khen ngợi sự ra đời của Wena Wrist. Cả hai phiên bản của Wena Wrist có thể được nhìn thấy ở trên mặc dù mô hình Three Hands Square mới là lựa chọn svelte hơn bên phải với những dây đai mỏng hơn và thân hình vuông nhỏ hơn.


Thiết kế của wena wrist


Cùng với phiên bản mới của Wena Wrist Sony cũng đã công bố một bộ dây da cho cả hai phiên bản của chiếc đồng hồ này vì mẫu ban đầu đi kèm với một băng đeo đồng hồ bằng thép mang theo đèn báo LED được sử dụng để thông báo cho người dùng thông báo đến Đến từ điện thoại thông minh của họ. Có vẻ rất sắc nét và không kém cạnh chiếc đồng hồ thông minh Zenwwatch 3 mà thông tin đã được mô tả ở đây http://www.donghonews.com/2017/07/zenwatch-3-dong-ho-app-tinh-calo-nhip-tim-android-2.0.html , nhìn chung rất đồng cân đồng lạng khi đem ra so sánh với nhau



Điều đó nói rằng, những người lựa chọn không cho dây đeo bằng da cho Wena Wrist sẽ không nhận được khả năng thông báo như dây da không có ánh sáng LED tích hợp vào chúng. Chúng chứa NFC giống như băng thép nên phiên bản đồng hồ có thể được sử dụng cho thanh toán di động tại những địa điểm chấp nhận chúng.

Nếu không có thông báo thì phiên bản Trưng Trắc Tay của Đồng hồ Wena Wrist Watch là đồng hồ truyền thống hơn so với Smartwatch lai, nhưng nó cung cấp một số lựa chọn tốt hơn cho những ai muốn có một chiếc đồng hồ nhỏ hơn và ít đáng chú ý hơn với công nghệ tích hợp, như Sony dường như hướng đến những chiếc mới Phiên bản ở phụ nữ, với các tùy chọn cho các tùy chọn kích thước 18mm, 20mm, và 22mm.


 Giá

Vòng Wena tiêu chuẩn với thân tròn đã có sẵn, nhưng mô hình Three Hands Square mới không được bán ra cho đến cuối tháng 7. Cả hai phiên bản của đồng hồ chỉ có thể được mua ở Nhật và đối với những người muốn nhận phiên bản mới, nếu bạn muốn nhấc đồng hồ lên với một trong những lựa chọn dây đeo bằng da bạn sẽ có một chút Chờ đợi khi Sony không thả dây đai da vào cuối năm nay vào tháng 12 với giá 8.380 yên.

Những người muốn đi cho ban nhạc thép mặc dù có thể lấy nó một khi nó ra mắt trong tháng này với chi phí cơ bản là 10.380 yên (có lẽ là chi phí cho các tùy chọn 18mm) trong khi ban nhạc thép sẽ chi phí thêm 33.880 yên. Mặc dù đồng hồ Wena không phải là những chiếc smartphone thông minh, nhưng Sony không còn xa lạ với công nghệ độc đáo như FES Watch U mà Sony đã tung ra hồi đầu năm nay.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.