Đừng căng thẳng đã có Garmin vivosmart 3

Trong hình dạng mới với đồng hồ Garmin vivosmart 3, Vi Qua áo khoác nặng, Bít tất off, chia tay màu xám chủ nhật dành ở nhà trên chiếc ghế dài. Đây không phải là thời gian để được nhàn rỗi . Mùa xuân là mùa lý tưởng để tập trung vào việc của họ sức khỏe và vìvosmart mới 3 là thực sự đơn giản.



Các dây đeo tập thể dục Garmin , sự phát triển của loạt bài của nó, là mỏng, nhẹ, thoải mái để mặc, nhưng trên kết hợp hai chức năng sáng tạo và hữu ích: các ước tính VO2 max và Thể Age , trong đó so sánh độ tuổi thực tế của bạn với điều đó của cơ thể của bạn. Và có lẽ kết quả sẽ làm bạn ngạc nhiên!

Theo WHO (Tổ chức Y tế Thế giới) 150 phút hoạt động thể chất một tuần là việc ngăn ngừa tốt nhất.
Với sự mới vìvosmart 3 trên cổ tay của bạn, bạn sẽ luôn luôn có quyền kiểm soát không chỉ biên bản hoạt động cường độ cao (đi xe đạp, chạy hoặc tại phòng tập thể dục), mà còn là bước và khoảng cách bao phủ trong ngày, các chuyến bay của cầu thang, calo bị đốt cháy , chất lượng giấc ngủ, một tham số quan trọng cho sống khỏe mạnh.

Chiếc smartwatch thể thao này dựa trên nhịp tim đo được trực tiếp trên cổ tay, nó sẽ giúp bạn theo dõi những khoảnh khắc căng thẳng nhất , mời bạn tạm dừng cần thiết, và để tránh khỏi năng lượng tiêu cực với các bài tập theo thời gian oxy hóa của Thư giãn hẹn giờ . Và tải dữ liệu đến Garmin Connect bạn xóa hiệu suất của mức độ căng thẳng của bạn: kích cầu quyền cố gắng thay đổi lối sống của họ.VOSMART 3

Bạn không cảm nhận được không khí sinh động? Có khiến bạn muốn đi ra ngoài để chạy , để đi , để đi xe ? Lòng dũng cảm, những chiếc váy diễn tập - và cùng với nó biển, may mắn - là quanh góc, sau đó cấm lười biếng!
Hãy đối mặt với nó, bạn không thể có một lý do tốt hơn để cung cấp cho các Garmin mới vìvosmart 3 !
Cải thiện của bạn phúc lợi vật chất và tinh thần , trong ngắn hạn, nó sẽ là một làn gió. Và khi bạn bắt đầu để có được nghiêm trọng, khách có thể tận hưởng những chức năng đào tạo sức mạnh để quản lý các lần lặp đi lặp lại và phục hồi.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.