Nomad Pod cho Apple Watch

Phụ kiện Nomad dành cho smartwatch Apple

Apple Watch - vẫn là một thiết bị chưa được khám phá ở nhiều khía cạnh và rất khó để nói chắc chắn, chiếc smartwatch này có thể hoạt động bao lâu mà không sạc pin .



Và khi các pin sạc dự phòng bên ngoài thực sự là một điều cần thiết đối với iPhone (đặc biệt nếu bạn là người dùng hoạt động), chúng rất có thể sẽ được yêu cầu khi sử dụng Apple Watch của bạn. Vâng và phụ kiện này không chỉ cần cho Apple watch mà còn rất cần cho những đồng hồ thông minh khác như: đồng hồ garmin quatix 5, samsung smartwatch hay ticwatch......

Nomad Pod là một trong những ngân hàng năng lượng bên ngoài như vậy. Nó đại diện cho chính nó pin của một hình tròn, sản xuất nhôm với công suất trong 1.800 mAh. Dường như khá hấp dẫn, và trong hầu hết các trường hợp nó rất có thể có thể cho rằng thiết bị này là một trong những sản phẩm tuyệt vời.

Tuy nhiên, để sử dụng nó, bạn sẽ cần phải lấy cáp sạc MagSafe của riêng bạn, để kết nối nó với pin và ngay sau đó bạn sẽ có thể bắt đầu tính phí.

Chú ý rằng, dung lượng của pin này sẽ có thể sạc thiết bị của bạn cho một lần sạc đầy một vài lần, điều này thực sự là một lợi thế lớn cho thiết bị này.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.