SmartWatch để kiểm tra: Samsung Gear S3 trong các thử nghiệm

Các IFA ở Berlin không chỉ là một sân khấu cho phần trình bày của điện thoại thông minh mới . Bên cạnh đó, rất nhiều các tiện ích và các thiết bị đeo được trình bày - bao gồm tất nhiên nhiều mới thông minh Đồng hồ, mà vẫn lo lắng trong những năm gần đây, không cho số liệu bán hàng tên lửa giống như, nhưng luôn luôn gây ra một sự khuấy động.

Trong đó có Samsung đã lên sân khấu để đồng hồ mới của mình - tưởng tượng - Galaxy S3 bánh răng cổ điển và biên giới Galaxy S3 Gear. Đối với biên tập viên blog của A1 chúng tôi có một thèm muốn Galaxy S3 bánh răng lấy cổ điển để thử nghiệm. Can Samsung Watch chó đầu Apple Watch một ngọn nến? Mở A1 blog của chúng tôi đã đưa ra những thử nghiệm.


Vòng Trường hợp: Các Apple Watch làm việc so với Samsung Galaxy S3 bánh răng thực sự nhỏ | Ảnh: A1 / Wolfgang Hammer

Thiết kế



Samsung đặt mục tiêu mà bánh S3, có thể được nhìn thấy cùng ở cái nhìn đầu tiên: Do kích thước rất lớn của mình để phù hợp hơn trên cổ tay nam. Các vòng đeo tay da rộng ít nhất 22 mm, chiếc đồng hồ chính nó là 12.9mm trở nên khá lớn với kích thước của 46,1 x 49,1 x.

Điều này có ưu điểm và nhược điểm: một mặt, tất cả các nội dung của nó có thể dễ dàng đọc được bởi kích thước của màn hình hiển thị và màn hình do đó rất tốt để sử dụng. Bên cạnh đó, một pin mạnh mẽ có thể do độ sâu rất cao phải được cài đặt - đặc biệt cho Smart Đồng hồ người ta không được đánh giá thấp lợi thế vì không ai thích treo đồng hồ đeo tay hàng ngày với bộ sạc.

Trong thử nghiệm Tôi đang lỏng lẻo đi qua trong vòng 3 ngày với một lần sạc. Nhược điểm là chiếc đồng hồ trông quá khổ để cổ tay tinh tế - S3 thiết là như vậy rõ ràng Men điều trên cổ tay của họ nó cũng có vẻ phù hợp tốt.
--------------------------------------------------------------------------------------
Theo dõi thường xuyên kênh tin tức smartwatch chúng tối, đón đọc bài viết về đồng hồ tomtom  http://azsony.com/tong-quan-ve-dong-ho-tomtom-smartwatch/a1370207.html nhé mọi người

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.