Tập thể dục theo nhóm như thế nào? Và tại sao bạn nên thử nó!

Nếu bạn đã từng tham gia một lớp học LES MILLS BODYPUMP , Zumba hoặc lớp đào tạo, bạn đã thử tập thể dục theo nhóm. Tập thể dục thể loại cụm từ bao gồm bất kỳ hình thức thể dục nào được thực hiện trong một nhóm, do một huấn luyện viên cá nhân hoặc người hướng dẫn nhóm hướng dẫn. Với hình thức tập thể dục ngày càng phổ biến này, giờ đây bạn có thể tìm thấy các lớp tập thể dục thể hình gần như bất kỳ loại nào, kể cả aerobic và sức mạnh. Đồng thời có thể dùng phụ kiện hỗ trợ là những chiếc đồng theo dõi sức khỏe của Fit bit, Garmi, Polar chẳng hạn. Mình thì tư vấn cho những bạn có túi tiền vừa phải nên sài chiếc đồng hồ thông minh Polar M600



Nhiều phòng tập thể dục cung cấp toàn bộ kế hoạch của các lớp tập huấn nhóm bao gồm tập luyện sức mạnh, lõi, cardio và đi xe đạp. Một số lớp tập thể dục thể hình lâu đời nhất, như LES MILLS, vẫn có thể tìm thấy trong các phòng tập thể dục và phòng chiếu phim trên toàn hạt.

Có nhiều studio boutique được xây dựng trên mô hình tập thể dục nhóm, với các lớp học độc quyền và các chương trình khác với các phòng tập thể dục lớn hơn. Bạn có thể quen thuộc với một số định dạng này, bao gồm cả đi xe đạp barre, trong nhà và trong nhà.

Nếu bạn chưa bao giờ tham gia một lớp tập thể dục nhóm, bạn sẽ không bao giờ trải qua nhiều lợi ích, bao gồm cả động lực thêm và sự cạnh tranh thân thiện. Tìm hiểu thêm trước khi thử một lớp học tại phòng tập thể dục của bạn hoặc đăng ký với một phòng thu địa phương.


ĐÀO TẠO CÁ NHÂN MÀ KHÔNG CÓ CHI PHÍ CAO


Đào tạo cá nhân có thể tốn kém, nhưng nhiều người vẫn cần được giúp đỡ về hình thức, trách nhiệm giải trình và kết quả tổng thể. Thay vì trải qua mọi cuộc tập luyện, hoặc có nguy cơ thương tích, hãy tham gia lớp tập thể dục nhóm, cho phép bạn làm việc với một chuyên gia thể dục - trừ đi tiền mặt.

Mặc dù giảng viên có thể không có mặt cho bạn trong lớp, họ luôn có mặt để trả lời các câu hỏi khi bạn có họ. Đi sớm hoặc ở lại muộn nếu bạn không thể hỏi trong lớp học, nhưng hãy tôn trọng thời gian của họ vì bạn không phải trả tiền cho một buổi tập huấn đầy đủ.

Nếu bạn không có thời gian trước hoặc sau, hãy theo dõi suốt lớp khi họ sửa và giúp đỡ người khác. Bạn có thể học được rất nhiều chỉ bằng cách xem và nghe.

TẬP THỂ DỤC LÀ VUI VẺ. GIAI ĐOẠN.


Một trong những lý do phổ biến nhất để tham gia lớp tập thể dục nhóm là đơn giản nhất: Họ chỉ là vui vẻ đơn giản. Với việc chơi nhạc và mọi người khác làm việc với bạn, chia sẻ trong cuộc đấu tranh và thành công, nó có thể cảm thấy giống như một bữa tiệc hơn là tập luyện. Điều này đặc biệt đúng với việc đi xe đạp và bước nhảy aerobic, được xây dựng xung quanh nhạc năng lượng cao và bầu không khí xã hội.

Nếu bạn thích khía cạnh vui nhộn của tập thể dục nhóm, hãy tìm các phòng studio hoặc phòng tập thể dục có nhiều lớp tập luyện thể dục thẩm mỹ. LES MILLS BODYJAM, Zumba và Jazzercise là những lựa chọn "nhảy theo phong cách" trên toàn quốc.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.