Sản phẩm công nghệ GPS của đồng hồ Garmin cho thể thao

Một thay đổi quan trọng là bản đồ cài đặt sẵn Garmin Cycle Bản đồ chứa điểm đáng chú ý, đường dẫn chu kỳ và nhiều hơn nữa. Mọi thứ đều được đóng gói vào một kích thước nhỏ gọn. Không quên chức năng Round-Trip-Routing : sau khi nhập điểm xuất phát, điểm đến và khoảng cách tương đối mà bạn muốn đi, Edge 820 và Edge 820 Mời Khám phá ba tuyến đường vòng khác nhau, cho phép người dùng khám phá đường giao thông mới trên đó để đi xe.



Bạn có thể thiết lập một con đường trực tiếp từ các thiết bị sử dụng bản đồ cài đặt sẵn hoặc bằng cách chọn các điểm quan tâm đến nó, mà còn tạo ra chuyến đi của bạn bằng cách tải nó từ cổng thông tin Garmin Connect / Mobile. Các GPS cũng tương thích với các hệ thống vệ tinh GLONASS của Nga, và các máy đo độ cao tích hợp đảm bảo phát hiện chính xác cao về tốc độ, khoảng cách và độ cao bảo hiểm. Các thiết bị tương thích, thông qua giao thức ANT + ® , với bộ cảm biến Garmin tốc độ, nhịp và nhịp tim. Trong quá trình tham gia chuyến đi trên các con đường với chỉ dẫn GPS của Garmin để tránh buồn chán bạn nên nghe những thứ âm nhạc tuyệt dịu với những tai nghe tốt nhất sẽ giúp bạn có những giây phút sản khoái trê hành trình của mình.

An toàn trên bàn đạp


Cạnh 820 và cạnh Khám phá 820 là phù hợp với loạt Radar Varia , hệ thống cải tiến với đèn hậu tích hợp cho xe đạp mà báo hiệu cho những chiếc xe tay đua xe đạp tiếp cận đằng sau cô, rất quan trọng để tăng cường an ninh dọc theo đường phố đặc biệt tối hoặc bận rộn. Để hoàn thành hệ thống khác nhau, Garmin đã tạo Varia Vision , trong tầm nhìn thiết bị hiển thị được áp dụng trực tiếp trong khung kính và xem các dữ liệu được ghi từ Edge tương thích mà nó có liên quan, không rời mắt khỏi đường.



Để làm cho ngay cả nhiều thiết bị tiên tiến về an toàn, nó là chức năng Incident Detection ( "sự cố phát hiện") , đó là một hệ thống tự động phát hiện một vụ tai nạn có thể hay thất bại của xe đạp của bạn. Việc xây dựng trong gia tốc kế, nếu chiếc xe đạp vẫn không hợp lý nằm trên mặt đất sau một tác động, thừa nhận tình trạng tỉnh táo và có thể gửi đến số khẩn cấp lưu tin nhắn văn bản có chứa các vị trí chính xác nơi người dùng có vị trí.

Để cải thiện hiệu suất với Edge 820


Giữa hai mới ciclocomputer Garmin, Edge 820 tương thích với ANT + ® với cảm biến điện Garmin Vector mà các biện pháp watt biểu diễn bằng tay đua xe đạp, bằng cách phân tích và so sánh sức mạnh thể hiện bằng chân phải và trái, mang lại khả năng để phân tích các vận động viên dữ liệu và có thể để sửa chữa trong việc chuẩn bị thể thao. Nó cũng sẽ có thể phát hiện giờ sức mạnh bền vững tối đa (FTP, "Functional Ngưỡng điện") và tính toán tỷ lệ watt / kg.

Đối với người đi xe đạp người muốn lưu trữ nhiều dữ liệu hơn trên hiệu suất của chúng, Edge 820, khi kết hợp với máy đo nhịp tim, cung cấp giám sát tiên tiến với động lực mới để đi xe đạp , bao gồm nhịp tim, sự hấp thu oxy tối đa (VO2 Max, hữu ích để lấy được sức mạnh hiếu khí tối đa).

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.