Tính năng Android Wear 2.0 được đưa vào smartwatch - Tính năng mới?

Có rất nhiều tính năng mới sẽ có trong Android Wear 2.0, vì vậy đây là một số thay đổi quan trọng nhất.


Trợ lý của Google: Lần đầu tiên được nhìn thấy trong điện thoại thông minh Pixel của Google, Google Assistant đang đến Android Wear 2.0. Điều này có nghĩa là người trợ giúp thông minh hiện đang ở cổ tay của bạn và sẵn sàng đáp ứng lệnh 'Ok Google' hoặc nút giữ điện. Trợ lý sẽ có sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Đức khi khởi chạy và các ngôn ngữ khác trong vài tháng tới.

Trợ lý có thể đặt chỗ cho bạn, hoặc cung cấp cho bạn một báo cáo thời tiết. Trợ lý cũng sẽ làm việc với một số thiết bị gia đình thông minh, vì vậy bạn có thể cho nó để bật đèn trong nhà của bạn - hoàn toàn rảnh tay.

Các biến chứng: Một trong những điểm đến lớn nhất trong Android Wear 2.0 là sự bổ sung các biến chứng, một tính năng đã có trên Apple Watch 2, nhưng một số dòng khác thì chưa có, điển hình như đồng hồ smartwatch Polar M600 thì chưa có . Những tính năng này cũng xuất hiện trên màn hình hiển thị luôn luôn, có nghĩa là cập nhật thường xuyên vĩnh viễn từ các ứng dụng yêu thích của bạn.


Trong các vòng tròn làm đồng hồ truyền thống, sự phức tạp là bất kỳ tính năng nào trên mặt đồng hồ cung cấp thông tin vượt quá giờ và phút. Thuật ngữ này được sử dụng giống hệt nhau trên smartwatches, đó là lý do tại sao Android Wear lại hỗ trợ thêm cho các biến đổi của bên thứ ba.

Một khi Android Wear 2.0 đã hạ cánh xuống, các nhà phát triển sẽ có thể bắt đầu rà soát mặt đồng hồ xem dữ liệu từ các công ty như Fitbit hoặc Spotify, cho phép tích hợp trực tiếp hoặc tập hợp dữ liệu nhạc vào mặt đồng hồ của bạn.

Google đưa ra ví dụ về việc biết cuộc hẹn tiếp theo của bạn, tiến bộ hướng đến mục tiêu thể dục hoặc cập nhật giá cổ phiếu. Mặt đồng hồ khác nhau có thể có các biến chứng khác nhau, do đó bạn có thể vuốt giữa một ở nhà, đi làm và văn phòng.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.