Đồng hồ Watch của Apple WatchOS 4 sẽ thông minh hơn, kiểu & Hình dáng Mới

Ngày 05/06 vừa qua, tại sự kiện WWDC 2017, Apple tung ra một số cập nhật cho đồng hồ Apple Watch và Apple Watch Series 2 - với tin tức lớn nhất về phần mềm với việc giới thiệu hệ điều hành thứ tư cho bộ sưu tập smartwatch hàng đầu. Theo chúng tôi, Apple Watch là một sản phẩm thực sự trưởng thành cả về thông điệp tập trung và mục đích của nó cho người tiêu dùng, cũng như về các tính năng hữu ích tuyệt vời.

"Thông minh và chủ động" là cách tôi mô tả những cách chính mà Apple cập nhật các chức năng trong hệ điều hành mới nhất của Apple Watch. Ngày nay, Apple ra mắt hệ điều hành watchOS 4 mới cho các nhà phát triển (sau này sẽ có mặt tại thị trường vào mùa thu năm 2017) với các tính năng mới như Siri Watch Face, Apple Music nâng cao, các hoạt động thể dục thể thao và GymKit Một số gương mặt mới của Apple Watch. Một trong những mặt phần cứng, chúng tôi có một phạm vi tăng lên của dây đai mới bao gồm cả chắc chắn để được nói chuyện về Pride Edition Apple Watch ban nhạc.


Siri chính thức đến với Apple Watch


"Thông minh" là một từ của bản cập nhật watchOS 4, và tính năng tốt hơn để minh họa cho nó hơn Siri, trợ lý thông minh thông minh của Apple mà bạn kiểm soát bằng cách nói chuyện với nó. Với khuôn mặt đồng hồ Siri mới, mỗi lần nâng cổ tay, thông tin trên màn hình hiển thị tự động cập nhật dựa trên các yếu tố sau: thời gian trong ngày, thông tin hàng ngày và dữ liệu thích hợp từ các ứng dụng như Hoạt động, Báo thức, Hít thở, Lịch, Bản đồ, Lời nhắc và Wallet, cũng như các tiêu đề từ ứng dụng Apple News mới cho Apple Watch. Nói tóm lại, đây là mặt đồng hồ năng động nhất mà Apple đã tạo ra, cung cấp cho mọi người một ý tưởng kích thích tư tưởng về cách nó có thể thay đổi cuộc sống hàng ngày của họ.

Xem thêm tin tức đồng hồ và tai nghe trên http://www.tainghenews.com/

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.