MỤC TIÊU CÁ NHÂN TỐT NHẤT CÙNG ĐỒNG HỒ GARMIN


CÁC DỰ ĐOÁN CUỘC ĐUA VỚI ĐỒNG HỒ GARMIN FORERUNNER VÀ FENIX ​​5


Đối với cuối tuần này thời tiết dự kiến ​​những ngày nắng và nhiệt độ nhẹ. Khí hậu hoàn hảo, trong ngắn hạn, để dành thời gian cho cuộc đua, để tận hưởng!

Và nếu bạn cũng là chủ sở hữu tự hào của một Garmin forerunner hoặc fenix5 khai thác dự đoán cuộc đua để cung cấp cho bạn một mục tiêu. Một động lực thêm không làm phật lòng.

Các quy định cạnh tranh là một trong nhiều tính năng đi kèm với thiết bị Garmin, hàng loạt bạn của người Forerunner và fenix5 .

Nhờ có một thuật toán đặc biệt, bạn Garmin sẽ xử lý dữ liệu từ quá khứ - ít nhất - 12 tập luyện thường xuyên và cung cấp cho bạn một ước tính của thời gian mà bạn có thể nhận được trong cuộc đua, khoảng cách của 5, 10, 21 hoặc 42 km .


Đó là, tất nhiên, một dự báo chỉ thị: bạn biết tốt hơn so với chúng ta làm điều đó việc sa thải đường phố cho đến khi khởi hành, các biến rất nhiều, từ tiểu bang của bạn về hình thức của thời kỳ sáng đến bữa ăn sáng và phải mất ít thay đổi - cho tốt hơn mà còn ở tồi tệ hơn - kết quả của một cuộc đua.

Tuy nhiên, đó là một giá trị mà có thể trở lại ở đó rất hữu ích , đặc biệt là nếu bạn có thể so sánh nó với các thông số khác mà bạn Garmin cung cấp.

Sử dụng công cụ  Điểm Căng thẳng (download miễn phí từ Strava) để đo lường mức độ căng thẳng của bạn, tùy thuộc vào sự biến đổi nhịp tim.

Các Status Đào tạo thay vào đó sẽ chỉ năng suất và hiệu quả của đào tạo, cả hai ngay lập tức vào cuối hiệu suất của bạn, hoặc bưu điện, bằng cách tính toán trung và dài hạn. Với Đào tạo Hiệu lực thi hành , sau đó bạn có thể đánh giá những việc đã làm bằng cách phân biệt giữa công việc hiếu khí và kỵ khí.

Vì vậy, hãy dành thời gian cuộc đua ước tính, tình trạng chung của bạn, tải đào tạo và mức độ căng thẳng d. Trộn tất cả lại như trong công thức của bánh ngon nhất và bạn có một mục tiêu có thể đạt được. Hoặc thậm chí có thể tốt hơn.

Nếu không muốn thay thế các đánh giá chức năng và tính chuyên nghiệp của một huấn luyện viên, chúng tôi nghĩ rằng những dữ liệu này có thể là một động lực để tối ưu hóa việc chuẩn bị, để giúp bạn làm được nhiều hơn và tốt hơn.

Và với chúng tôi, rằng chúng tôi là người hâm mộ đầu tiên của bạn, giống như khi bạn có thể cung cấp cho nó tất cả mọi thứ!
Nếu nó là một phần nhờ vào chúng tôi, chúng tôi yêu nó nhiều hơn.

Trải nghiệm thêm các tin tức Garmin trên trang http://www.donghogarmin.com/

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.