Cách theo dõi sức khỏe của siêu đồng hồ FR225 đo nhịp tim



Cách vận hành theo dõi sức khỏe của đồng hồ fr225


Ngoài theo dõi tập luyện (GPS hoặc không GPS), đơn vị cũng hoạt động như một bộ theo dõi hoạt động hàng ngày cho các bước và giấc ngủ. Điều này có nghĩa đơn vị sẽ theo dõi các bước, khoảng cách, và lượng calo hàng ngày khi bạn đi lang thang xung quanh hành tinh xanh này. Ngoài ra, khi bạn ngủ thiếp đi, nó cũng sẽ tự động theo dõi số liệu cơ bản về điều đó.

Bắt đầu với số liệu hoạt động hàng ngày, chúng được hiển thị ở mặt trước của đồng hồ trên màn hình thời gian mặc định (luôn luôn là 24 × 7). Bạn sẽ thấy chúng dưới thời gian. Bao gồm: Các bước, Mục tiêu (Hàng ngày), Khoảng cách (mi / km), Năng lượng (tổng cộng) và nhịp tim hiện tại của bạn (theo yêu cầu). Dưới đây là một bộ sưu tập nhỏ hiển thị những người không phải là nhân sự đầu tiên:

Như đã đề cập ở trên, nó cũng sẽ hiển thị cho bạn nhịp tim hiện tại của bạn. Đây là một tính năng "nghỉ ngơi nhịp tim" hơn bất cứ thứ gì khác. Thiết bị sẽ bật cảm biến quang học và đo nhịp tim của bạn tại thời điểm đó khi bạn nhấn nút để hiển thị màn hình. Nếu không, màn hình nhịp tim tắt.


Dữ liệu nhân sự theo yêu cầu này hiện không được lưu ở bất cứ đâu. Vì vậy, nó giống như một tiếng rắm trên gió - một thời gian ngắn với chúng tôi, và rồi nhanh chóng biến mất.

Tuy nhiên, nó có thể rất hữu ích để xác định nhịp tim nghỉ ngơi hiện tại của bạn (ví dụ ngồi trên một chiếc ghế). Đổi lại, tôi có thể sử dụng dữ liệu đó để chọn ra khi tôi bị bệnh hoặc mệt mỏi (phải mất nhiều tháng dữ liệu cho biết để có thể phát triển xu hướng).

Quay trở lại các bước mặc dù, đơn vị theo dõi những người mà lần lượt cho khoảng cách. Đó là cùng một công nghệ thông minh Garmin đã được sử dụng trên hầu như tất cả các thiết bị dựa trên cổ tay khác mà họ đã thực hiện trong vài năm qua. Nó theo dõi chuyển động của bạn và các bước bằng cách sử dụng gia tốc kế. Dựa trên dữ liệu đó, bạn sẽ làm việc theo 'số mục tiêu' mục tiêu mỗi ngày. Mục tiêu này theo mặc định là năng động, và tự động tăng và giảm tùy thuộc vào các bước hàng ngày của bạn. Vì vậy, nó là một chút của một cách tiếp cận cà rốt và thanh.



Nó được thiết kế sao cho nó không bị ảnh hưởng khủng khiếp bởi một lần chạy dài duy nhất, nhưng cũng sẽ giảm bớt các bước nếu bạn rơi ra khỏi hàng rào, để có thể đạt được. Mục tiêu này được hiển thị như một trong số các số liệu đó dễ nhìn thấy bằng cách nhấn nút lên / xuống.

Ngoài ra Garmin có chỉ báo không hoạt động. Điều này cho thấy lên xung quanh cạnh của FR225 và 'làm đầy' bản thân lên khi bạn ngồi xung quanh không làm gì cả. Mục tiêu của việc này là giúp bạn di chuyển mỗi giờ đồng thời cũng có thể kích hoạt thông báo cảnh báo di chuyển. Garmin từ lâu đã có chức năng này, với những người khác như Polar và Apple theo các cách tương tự.

Ý tưởng đằng sau này mặc dù là nó sẽ cảnh báo bạn rằng bạn đã ngồi quá lâu. Sau đó, bạn chỉ cần phải đứng lên và đi bộ khoảng 30-60 giây để rõ ràng nó. Tôi thấy rằng về cơ bản khoảng 100-150m có thể đi bộ khoảng cách. Cập nhật những điều đầy đủ nhất trên http://www.donghonews.com/

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.