Đồng hồ Garmin Vivoactive : thiết kế và tính năng


Màn hình 28.6 x 20.7 mm (1,13 x 0,80 inch) tương đối thấp, đặc biệt khi bạn quan tâm đến vivoactive có khả năng cạnh tranh với những người như Apple Watch . Về mặt giao diện, màn hình cảm ứng được kết hợp bởi hai nút cảm ứng bên dưới màn hình để sử dụng trong điều hướng menu và hai nút vật lý ở bên cạnh đồng hồ, để kích hoạt đèn nền và bắt đầu hoặc dừng theo dõi hoạt động và ứng dụng.

May mắn cho Garmin, chúng tôi sẽ không đánh giá vivoactive chỉ với vẻ ngoài của nó, và nó faires tốt hơn nhiều trong kinh doanh quan trọng của hoạt động và theo dõi tập thể dục. Nó đo tất cả các số liệu thống kê theo dõi hoạt động cốt lõi như bước, khoảng cách và năng lượng, cùng với việc theo dõi cụ thể để chạy, đi bộ, đi xe đạp, bơi (các vivoactive có 5 đánh giá nước ATM) và sân golf. Nó cũng có thể được sử dụng với các máy chạy bộ trong nhà tập thể dục và xe đạp tập thể dục. Theo dõi giấc ngủ cơ bản cũng có sẵn, phá vỡ giấc ngủ của bạn vào những khoảng thời gian ngủ nhẹ và sâu, cũng như ghi lại mức độ di chuyển.

Như với hầu hết các tracker, một tính năng trung tâm là một mục tiêu tập thể dục hoặc hoạt động, và trên Garmin vivoactive đây là một mục tiêu thông minh dựa trên bước. Tiến độ đạt được mục tiêu hàng ngày này có thể dễ dàng kiểm tra bằng cách vuốt màn hình để hiển thị thanh nạp đầy (hy vọng), cùng với các bước, khoảng cách và lượng calo được ghi. Mục tiêu thông minh có thể được tự động thiết lập dựa trên hoạt động trước của bạn, vì vậy trong khi bước đầu của chúng tôi ban đầu là 7.500 bước mỗi ngày, sau một vài tuần sử dụng nó đã 12.000 bước để điền vào thanh đó và nhận được rung động chúc mừng.


Về mặt tính chính xác theo dõi, tính vivoactive là đáng tin cậy và các bước được tính thường thấp hơn khoảng 3% so với một nhân viên FitBit Charge mà đã được sử dụng cùng với nó. Nếu bất cứ điều gì chúng tôi muốn có xu hướng nói vivoactive là gần gũi hơn của hai để đánh dấu. Tuy nhiên, việc thiếu theo dõi nhịp tim, hoặc khả năng theo dõi các bài tập nhất định, đã khiến chúng tôi ít nghiêng về tin tưởng rằng tính toán calorie của nó.

Điều đó nói rằng, khi sử dụng phương pháp vivoactive để theo dõi một trong những chủ đề chuyên môn của nó, nó cho thấy GPS đi bộ, chạy hoặc đi xe đạp - nó trở thành một công cụ tập trung và có khả năng hơn. Ngoài việc cung cấp theo dõi chính xác hơn, với các số liệu thống kê như nhịp để chạy, có khả năng xem bản đồ của các tuyến bạn đã hoàn thành. Điều này cũng cho phép dữ liệu chính xác hơn về tốc độ, tốc độ hoặc khoảng cách. Chúng tôi thấy tốc độ của GPS được ấn tượng, thường khóa trong vòng 15 giây, có thể nhờ tính tương thích GLONASS.



Ví dụ: trên một vòng lặp nhanh chóng (nhưng không nhanh) của công viên địa phương, khi đeo GPS-toting vivoactive có nghĩa là chúng tôi đã có thể thấy các tính năng như tốc độ và thời gian lap khi chạy, và sau khi chạy, xem tốc độ tổng thể, lượng calo bị đốt cháy , Nhịp điệu, và (trên ứng dụng) một bản đồ về nơi chúng tôi đã đến. Việc thực hiện GPS cũng rất ấn tượng trong chức năng của Golf. Điều này cho phép người dùng tải thông tin về khóa học mà họ đang chơi (từ 38.000 sân gôn - bao gồm khóa học tại các khu vực nhỏ của thành phố). Sau đó, bạn có thể đo khoảng cách chụp, và có được khoảng cách đến phía trước, giữa và sau của màu xanh lá cây.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.