Đồng hồ theo dõi sức khỏe huawei: cùng mô tả chiếc đồng hồ thông minh này

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Huawei

Thiết kế và tính năng đồng hồ theo dõi sức khỏe Huawei

Đồng hồ thông minh đều dễ dàng tìm kiếm những sai sót, cho dù nói đến chức năng, cho dù nói đến sự xuất hiện. Chúng tôi tin tưởng rằng các nhà sản xuất rất khó khăn để đạt được sự cân bằng của tất cả mọi thứ, nhưng một số người vẫn thành công.

Một trong số đó là chắc chắn và Huawei từ đó chúng ta phải kiểm tra xem họ đến. đồng hồ thông minh này khác với phần lớn các thị trường chủ yếu là do sự xuất hiện của họ .


Chiếc đồng hồ hoàn toàn trông và trông và cảm thấy giống như một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đắt tiền. Làm bằng kim loại với kính sapphire, đồng hồ lá lấp lánh, cao cấp và cao cấp cảm thấy bạn sẽ không được các chuyên gia xấu hổ cũng không thực sự trong đồng hồ.

Có lẽ thậm chí sang trọng hơn cảm giác từ giờ rất rằng lá bao bì được làm từ nhiều miếng và là một giả da tráng . Tôi thật sự không nhớ khi cách này xem đóng gói một miếng gì đó với công nghệ đăng nhập.

Như vậy, hương vị không được thảo luận, nhưng nếu bạn thích một cổ điển tìm một tiếng đồng hồ, và bạn mong đợi nó đến và đi từ đó thông minh - đó là nó! Ra khỏi Huawei Watch nghĩ rằng nó không phải là cần thiết để xem. Sat đi kèm với thậm chí 12 móc dư thừa để các vấn đề với kích thước của vòng đeo tay sẽ không có ai nên có.


Tác giả của những dòng này có một cổ tay hơi rộng hơn, nhưng vấn đề mà không watch dừng lại, nhưng vẫn còn là "Luft". Sat đường kính đo 40 mm, và một ấn tượng đặc biệt lá nêu trên kính sapphire, và rằng ngoài tính thẩm mỹ vẫn mang lại sự bảo vệ tuyệt vời không bị trầy xước.

Trên mặt dưới của các chân đồng hồ tìm cảm biến điền và nhịp tim hoạt động rất nhanh chóng và tương đối lịch sự. Các gói phần mềm đi kèm với một chiếc đồng hồ và một trạm bến tàu nhỏ bằng phương pháp mà chúng tôi sẽ lấp đầy một giờ đồng hồ . Chỉ cần xem nạc trên dock, nam châm sẽ thu hút và sạc sẽ bắt đầu.

Pin đồng hồ theo dõi sức khỏe Huawei


Nói về sạc, cần biết rằng nó sẽ được thường xuyên, trung bình, cứ hai ngày, và nó cũng là mối quan tâm lớn nhất về đồng hồ thông minh. Sạc là một gánh nặng, vì ngoài việc điện thoại thông minh của bạn, bạn vẫn sẽ phải đưa vào tài khoản một giờ, tuy nhiên lâu không có sự lựa chọn.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.