Đồng hồ Garmin forerunner 235: chi tiết những tính năng (phần 1)


Đồng hồ Garmin Forerunner 235 : số liệu chạy


Những chiếc đồng hồ tiền chất là những công việc phức tạp hiện nay - và đó chắc chắn là đúng đối với người Forerunner 235. Một phần theo dõi sức khoẻ với nhiều kỹ năng thông minh, có rất nhiều điều đang diễn ra dưới lớp mui xe, nhưng hãy bắt đầu bài đánh giá với bộ trang phục mạnh nhất: theo dõi thể thao.

Người Forerunner có bốn chế độ chơi thể thao: chạy, chạy trong nhà (tắt GPS), xe đạp và thiết bị theo dõi miễn phí.


Nhanh chóng truy cập các chế độ bằng cách nhấn vào nút chính ở trên cùng bên phải, và bạn sẽ phải đứng xung quanh một chút trong khi nó có được một khóa GPS. Chúng tôi vui mừng nói rằng người Forerunner Garmin 235 liên tục sét đánh nhanh chóng để có được kết nối GPS của nó và vượt trội hơn Fenix ​​3, thường khiến chúng tôi đứng trên đường phố bị lạnh trước khi khóa.

Lựa chọn của người biên tập

Theo dõi chạy là cực kỳ toàn diện, mặc dù thiếu các số liệu thu thập được bởi người tiên phong Garmin Forerunner 630 . Bạn có nhịp độ, khoảng cách, thời gian và lượng calo (tất nhiên) cũng như nhịp tim trung bình, nhịp tim tối đa, nhịp điệu và Hiệu ứng Đào tạo (TE), đánh giá mức độ hiệu quả của phiên này đối với bạn trong năm lần. Đó là một dòng tuyệt vời của các tính năng phục vụ cho tất cả mọi người thiếu vận động viên ưu tú. Tất cả các phân tích VOA snazzy là trái với lớn hơn, badarm Garmins, mặc dù gợi ý thời gian phục hồi làm tính năng sau khi buổi tập luyện.


Bạn có thể truy cập vào hầu hết các số liệu này giữa thời gian và bạn có thể nhấn vào nút lên hoặc xuống để kiểm soát số liệu được hiển thị trên màn hình. Chu kỳ phải qua và bạn sẽ nhận được một màn hình nhịp tim lớn, với mũi tên hiển thị vùng hiện tại của bạn. Đây là một bổ sung tuyệt vời, nhưng chúng tôi sẽ đi vào hữu ích của nó trong phần tiếp theo.

Một tính năng đáng chú ý khác là khả năng tải Workouts của Forerunner 235 được đồng bộ hóa từ ứng dụng web Garmin Connect . Trong công cụ này, bạn có thể tập thể dục, thiết lập thời gian làm nóng mong muốn, thời gian tập thể dục, khoảng cách hoặc cường độ, và làm ấm thời gian, và gửi nó đến đồng hồ.

Để tải đầu phiên vào trình đơn chính và trên đồng hồ và chọn Workouts để tải kế hoạch đào tạo của bạn. Đồng hồ sẽ hướng dẫn bạn, bảo đảm bạn làm nóng đúng cách và giữ mục tiêu của mình.

Đó là một hệ thống tiện lợi, nhưng chúng tôi phải nói rằng TomTom Spark tự hào có một tính năng tập luyện thú vị hơn trực tiếp từ đồng hồ. Không yêu cầu phải thiết lập web, bạn có thể tải các tuyến đường trước và chạy ma, đua PBs trước của bạn với các chi tiết trực tiếp trên cổ tay. Không có gì giống như vậy trong hệ sinh thái Garmin, và thật là xấu hổ.



About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.