Xem Apple sẽ chiếm lĩnh thị trường trong nhiều năm qua

Smartwatch Apple

Hãng phân tích IDC nói rằng sự thống trị của Apple trong phân khúc đồng hồ thông minh sẽ tiếp tục trong vài năm tới. Apple Watch là phải có trên thị trường một phần đáng kể cho đến năm 2019.

Apple Watch SmartWatch là giải pháp đầu tiên của Apple và trong khi thiết bị đầu tiên từ công nghệ phân khúc ubieralnej. Chiếc đồng hồ này đã được công bố nhưng vào cuối năm 2015, và đã được bán hơn nửa năm trước.

IDC ước tính rằng kể từ khi tung ra thị trường từ tháng Tư đến cuối năm nay, doanh số của đồng hồ trong số 13 triệu bản. Vào năm 2019 năm trên thị trường dự kiến ​​sẽ đạt 45,2 triệu đơn vị của những thiết bị này. Hôm nay, Apple có 61,3 phần trăm. thị phần, và vào năm 2019 năm là có họ 55,1 phần trăm.

Táo tăng doanh thu của nó nhưng sẽ mất thị phần. Ngày nay, kích thước của toàn bộ thị trường ước đạt 21,3 triệu thiết bị được bán mỗi năm, nhưng vào năm 2019 năm nó đã tăng lên 88,3 triệu đơn vị bán ra.

Đồng hồ thông minh Apple
Đối thủ cạnh tranh của Apple trong hệ thống thị trường smartwatchy là Google Android Wear. Như trong trường hợp của điện thoại thông minh và máy tính bảng, các nhà sản xuất thiết bị điện tử có thể tạo ra đồng hồ và sử dụng chúng trong các phần mềm chỉnh sửa cho các thiết bị ubieralnych.

Doanh số của đồng hồ Android Wear năm nay ước đạt 3,2 triệu đơn vị. Trong bốn năm theo IDC những thiết bị này là bán 38.800.000 đồng hồ từ các nhà sản xuất khác nhau với hệ thống này - nó sẽ cung cấp một số điểm 38,8 phần trăm. thị trường.

thị trường thiết bị Ubieralnych cũng đang tăng đều. Vào năm 2019 năm thị trường đã đạt 214.600.000 đơn vị thiết bị điện tử đeo. Thể loại này bao gồm các SmartWatch, Trung tâm thể dục băng đeo tay, kính thông minh, vv

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.