Samsung Gear đồng hồ thông minh với các ứng dụng từ Ba Lan Agora

Smartwatch

Đồng hồ thông minh là một thể loại tương đối mới của các thiết bị thuộc phân khúc công nghệ ubieralnej. Ở nước ta các tiện ích đắt chưa đạt được quá nhiều sự nổi tiếng, nhưng đã được các ứng dụng đầu tiên được tạo ra chuẩn bị cho các phụ kiện. phần mềm của nó được thiết kế với mục đích của Samsung thiết bị bánh răng chuẩn bị Agora.

Samsung Gear là một dòng thiết bị từ các nhà sản xuất Hàn Quốc ubieralnej phân khúc hoạt động của các công nghệ dựa trên hệ điều hành Tizen OS. Họ thuộc về các hoạt động thể thao dải đo bánh răng Fitbit và hai đồng hồ Gear 2 và Gear 2 Neo. Cũ hơn Galaxy Gear, phát hành vào cuối năm ngoái, chạy trên Android.

Những phụ kiện có hiển thị và truyền thông của riêng module của họ, thông qua đó họ có thể trao đổi thông tin với một điện thoại thông minh. Đối với đồng hồ inteligetnych cũng là ứng dụng chuyên dụng. Một trong những ứng dụng đầu tiên tiếp theo cài đặt sẵn bởi nhà sản xuất, chuẩn bị cho người dùng Ba Lan của các thiết bị bánh răng Samsung, có ba chương trình từ Agora. Có danh hiệu như Gazeta.pl LIVE, SỐNG Sport.pl và Tuba FM và Ba Lan là những ứng dụng đầu tiên để đồng hồ thông minh Samsung.

Smartwatch Fitibit

Gazeta.pl Live cho phép người dùng duyệt qua cổ tay từ những tin tức mới nhất. Sport.pl Samsung Gear Live cho phép bạn theo dõi các sự kiện thể thao thời gian thực. Các cuối cùng của ba ứng dụng, cụ thể là Tuba FM, đến lượt nó, một thiết bị điều khiển từ xa ảo được cài đặt trên media player di động. Điều này có thể được sử dụng để kiểm soát phát lại âm thanh từ màn hình cảm ứng đặt trên cổ tay.
Chủ sở hữu các thiết bị với Samsung Gear gia đình có thể tải về các ứng dụng bằng Agora chuẩn bị từ Samsung Apps.


About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.