Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove cao cấp bằng thép không gỉ


Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove cao cấp với hoạt động giám sát


- Tuổi thọ pin 1 năm
- Thanh lịch, thiết kế nhưng hiện đại
- Chiếc đồng hồ sẽ được hiển thị nhắc nhở quan liêu để di chuyển và số bước
- Số lượng các bước và màn ngủ
- Tự động sihronizuje với Garmin Connect ™ tài khoản, bảo tồn, kế hoạch và các bộ phận tiến bộ

Đi bộ sang trọng


Bất kể thế nào bạn di chuyển về phía trước trong giày cao gót hay một bộ đồ chính thức, với Viva có thể thưởng thức sự sang trọng cả ngày hoạt động giám sát, trong khi họ không phải hy sinh phong cách của bạn. đồng hồ thanh lịch này đếm bước, kèm theo ngủ và đồng bộ hóa với các ứng dụng Garmin Connect ™ Mobile để xem số liệu thống kê của bạn có thể kiểm tra.
Hiển thị thời gian và "thời gian để đi"

Ngoài hiển thị thời gian, giờ suốt ngày đếm bước của bạn cũng được hiển thị trên đồng hồ. Red nhắc nhở băng để di chuyển đầy đủ mỗi 15 phút không hoạt động cho đến khi bạn hủy bỏ việc đi bộ vài phút. Số breadcrumbs bạn có thể nhìn thấy trong hình thức của một tỷ lệ phần trăm của mục tiêu để có động lực để đạt được mục tiêu này.

Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove Đo thời gian bước đi


Ngoài hiển thị thời gian, giờ suốt ngày đếm bước của bạn cũng được hiển thị trên đồng hồ. Red nhắc nhở băng để di chuyển đầy đủ mỗi 15 phút không hoạt động cho đến khi bạn hủy bỏ việc đi bộ vài phút.

Số breadcrumbs bạn có thể nhìn thấy trong hình thức của một tỷ lệ phần trăm của mục tiêu để có động lực để đạt được mục tiêu này.

Tùy chỉnh đồng hồ của bạn

 Tùy chỉnh đồng hồ nhiều khác nhau vòng tay hoán đổi cho nhau bạn có sẵn để Viva. Cho dù đó là một ngày trong công viên hay một sự kiện chính thức, chúng tôi đang cung cấp và vòng đeo tay thông thường và cao cấp.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.